คูรานี่ยันอยากอยู่ชาลเก้ต่อ

เป็นกองหน้าที่เคยได้รับการยกย่องจากบรรดาสื่อมวลชนในประเทศเยอรมันมากทีเดียวถึงโอกาสที่จะก้าวขึ้นมายิ่งใหญ่สำหรับกองหน้าเครางาม เควิน คูรานี่ ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับทาง ชาลเก้ 04 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

สื่อในประเทศเยอรมันได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหน้าชาวเยอรมันรายนี้ โดยทางคูรานี่ต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น อัฟชาลเก้ อารีน่า ต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอจากทาง โลโคโมทีฟ มอสโก
ที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีม

" ผมเกิดและเติบโตมาที่นี่ในเยอรมัน ชีวิตผมเริ่มต้นค้าแข้งที่นี่แม้ว่าในตอนนี้ผมอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับแรกๆในทีมชาติอินทรีเหล็ก แต่ผมก็ยังคงได้รับความไว้วางใจจากทางโค้ช ผมขอขอบคุณพวกเขาจริงๆที่ให้ความสนใจในตัวของผม มอสโก เป็นเมืองที่น่าอยู่มากทีเดียว แต่ผมเองยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆในต่างแดน ตอนนี้ผมยังคงมีความสุขและได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องที่ชาลเก้ แต่สักวันในอนาคตข้างหน้าผมอาจจะเดินทางออกไปนอกประเทศเพื่อหาประสบการณ์การค้าแข้งให้กับตัวเองบ้างก็ได้เช่นกัน "

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางกองหน้ารายนี้ก็ได้ตกเป็นข่าวกับทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่พยายามจะดึงตัวกองหน้ารายนี้มาทดแทนที่ของ โรเก้ ซานตา ครูซ ที่เตรียมจะย้ายออกจากทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์