อาเดรียโน่ย้ำปีหน้าอยู่เล่นกับอินเตอร์ต่อ

อาเดรียโน่ย้ำปีหน้าอยู่เล่นกับอินเตอร์ต่อ

อาเดรียโน่ หัวหอกเวิลด์คลาสของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันปีหน้าจะอยู่ทะลวงตาข่ายให้ งูใหญ่ ต่อไปแน่นอน ยอมรับ รู้ว่าตัวเองเล่นไม่ได้เรื่อง แต่จะพยายามเรียกเอาฟอร์มเก่าๆ กลับมา เพื่อช่วยทั้ง บราซิล ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 และกับ อินเตอร์ ในฤดูกาลหน้า พร้อมยืนยันไม่มีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ และยินดีหากโค้ชจะอยู่คุมทีมต่อ

อาเดรียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันให้แฟนบอล งูใหญ่ ได้สบายใจว่า เขาจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวความไม่สงบจากคำสัมภาษณ์ของตัวเอง รวมถึงความไม่แน่นอนเรื่องโค้ชคนใหม่ เนื่องจากลือหนาหูว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ อาจจะโดนเขี่ยทิ้ง โดยมี ฟาบิโอ คาเปลโล่ มาเสียบแทน


หลังจากทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานดาวยิงระดับโลก ทำให้ อาเดรียโน่ โดนวิจารณ์อย่างหนัก จนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน มีการอ้างบทสัมภาษณ์ของเขาว่า ไม่มีความสุขกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิง นัดสอง ที่เปิดบ้านต้อน โรม่า 3-1 คว้าแชมป์ด้วยสกอร์รวม 4-2 และเขาได้เป็นตัวจริง ทำให้สถานการณ์คลี่คลาย

ผมจะอยู่ที่นี่ต่อในปีหน้า ผมไม่รู้หรอกว่าโค้ชจะทำอะไร ส่วนผมจะมีความสุขมั้ยถ้าหากเขาอยู่ต่อ ? แน่นอน เขาคือโค้ชที่ต้องเลือกทีมลงสนาม นั่นแหละสิ่งสำคัญ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขา ตามมุมมองของผม เขาคือโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เราทั้งคู่ต่างต้องการชนะ และเขาเพียงมองหาสิ่งที่ดีสุดจากผม เพราะเขารู้ว่า ผมมอบอะไรให้ทีมได้มากกว่านี้

ผมเล่นตกลงไปในฤดูกาลนี้ และนี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีของผมเลย ตอนนี้ผมจะต้องทำงานด้วยความสงบ และพยายามหาทางกลับไปคืนฟอร์มเดิมๆ ก่อนศึกฟุตบอลโลกกับบราซิล ซัมเมอร์นี้ และกับ อินเตอร์ ในฤดูกาลหน้า อดีตหัวหอก จัลโล่บลู ปาร์ม่า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์