เผยโบลตันโละโอโคชาเหตุไม่ยอมหั่นค่าเหนื่อย

เผยโบลตันโละโอโคชาเหตุไม่ยอมหั่นค่าเหนื่อย

เผยเหตุที่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ต้องโละ เจย์-เจย์ โอโคชา ห้องเครื่องชาวไนจีเรีย ทิ้งตอนจบฤดูกาล เพราะไม่ยอมลดค่าเหนื่อยในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ วงในเผยมี 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอให้ แต่ส่อแววปฏิเสธ เพราะไม่ถูกใจพอ

เผยเหตุที่ เจย์-เจย์ โอโคชา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไนจีเรีย ของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต้องเก็บของย้ายออกจากถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาปฏิเสธไม่ยอมหั่นค่าเหนื่อยในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ เพื่อแทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในเดือน มิ.ย. นี้


สถานการณ์ตอนนี้ อดีตกัปตันทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังจากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้ โดยก่อนหน้านี้ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม ได้ออกมาประกาศว่า เตรียมปล่อยตัวเขาออกไปจากสโมสรอย่างแน่นอน หลังจากจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เปิดบ้านเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิด เปิดเผยกับนิตยสาร คิก ออฟ ของไนจีเรีย ว่า โบลตัน ได้ขอให้ เจย์-เจย์ ยอมลดค่าเหนื่อยลง และเมื่อเขาปฏิเสธไม่ทำตามคำร้องขอนั้น พวกเขาก็ตัดสินใจปล่อยตัวเขาออกไป มันก็เป็นเรื่องง่ายๆ แค่นั้น

ขณะเดียวกัน มีการอ้างคำพูดจากแหล่งข่าว ระบุว่า โอโคชา ได้รับพิจารณาข้อเสนอจาก 3 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ไม่มีข้อเสนอใดที่ทำให้เขาพึงพอใจ ทำให้ไม่แน่ว่าเขาอาจทบทวนความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นที่ กาตาร์ กับ อัล รายัน และ อัล-อิติฮัต ของ ซาอุดีอาระเบีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์