เรือใบใส่แบร์รี่ในลิสต์นักเตะ

เป็นกองกลางชาวอังกฤษที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและยังสามารถรักษามาตรฐานและฟอร์มการเล่นของตัวเองได้ดีมาโดยตลอดสำหรับกองกลางชาวอังกฤษวัย 27 ปี แกเร็ธ แบร์รี่ ของทีม สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า

หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้จัดการใส่ชื่อของกองกลงาชาวอังกฤษรายนี้อยู่ในอันดับต้นๆของนักเตะที่ต่างการจะดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอรที่ผ่านมากองกลางรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวและยังมีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม เร้ด แมชชีน แต่แล้วในช่วงขั้นสุดท้ายของการเซ็นสัญญาทาง มาร์ติน โอนีล ตัดสินใจล้มสัญญาการเจรจาลงกลางคันทำให้กองกลางรายนี้พลาดโอกาสที่จะย้ายมาร่วมลิเวอร์พูล
ในช่วงซัมเมอร์นี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษยังได้ออกมารายงานถึงเป้าหมายที่จะดึงตัวมาเสริมทีมโดยเล็งไปที่นักเตะบิ๊กเนมอย่าง ดาวิด บีย่า - กาก้า - จอห์น เทอร์รี่ ซึ่งคาดว่าจะต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลพอสมควรหากว่าต้องการดึงนักเตะเหล่านี้ไปร่วมทีม

ไม่เพียงแค่นั้นยังมีข่าวออกมาด้วยว่ากองหน้าดาวรุ่งของทีม ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ ส่อแววที่จะหมดอนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ หลังจากที่พยายามต่อรองค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลไม่เพียงแค่นั้นยังมีทาง
ไมเคิล จอห์นสัน กองกลางชาวอังกฤษอีก 1 คนที่ส่อเค้าจะถูกโละออกไปจากทีม





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์