ไก่ปล่อยดอสซานโตส ซบม้าขาวแล้ว

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ปล่อย จิโอวานี ดอส ซานโตส ให้อิปสวิช ทาวน์ ยืมตัวแล้ว

ทีม " ไก่เดือยทอง " ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจเปิดไฟเขียวอนุญาตให้ จิโอวานี ดอส ซานโตส ย้ายไปร่วมทีม " ม้าขาว " อิปสวิช ทาวน์ ในแบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย
แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่เพิงยิงได้เพียง 1 ประตูจาก 12 นัดให้กับสเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลนาเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเม็กซิกัน เชื้อสายบราซิล วัย 19 ปี เจ้าของค่าตัว 4.7 ล้านปอนด์รายนี้ เตรียมลงประเดิมสนามให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ทันทีในวันนี้ ในเกมลีก แชมเปียนชิพที่อิปสวิช ทาวน์จะพบกับทีมเรดดิ้ง
และ ดอส ซานโตส ซึ่งถือเป็นผู้เล่นชาวเม็กซิกันคนแรกที่จะได้เล่นในลีก แชมเปียนชิพ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น พอร์ทแมนโรด ของอิปสวิช ทาวน์ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ทางด้านแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือชาวอังกฤษของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์กล่าวว่า " ผมคิดว่าการให้จิโอวานีย้ายไปเล่นกับอิปสวิชแบบยืมตัว น่าจะเป็นการดีต่อตัวเขามากกว่าการเป็นตัวสำรองในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป "

ทั้งนี้ ดอส ซานโตส ซึ่งติดทีมชาติเม็กซิโกชุดใหญ่ไปแล้ว 11 นัด เริ่มต้นค้าแข้งในยุโรปกับทีมเยาวชนของบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก่อนที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาล
2007–2008 โดยยิงได้ 4 ประตูกับอีก 4 แอสซิสท์ จากการลงเล่น 38 นัดให้กับทีม ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับสเปอร์สเมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์