ถ้าอาร์เซน่อลเข้าชิงแชมเปี้ยนลีก ผมจะไปเป็นกองแช่งถึงโรมเลย



src=http://www.bbc.co.uk/birmingham/content/images/2007/10/02/paul_robinson_gabriel_agbonlahor_454x320.jpg

กาเบียล อัลบอลาฮอร์ หัวหอกดาวรุ่งของสิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่ายอมรับว่าไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ดีที่เห็นอาร์เซน่อลชนะโรม่าด้วยการยิงจุดโทษ ในค่ำคืนที่แสนยาวนานในกรุงโรม

ชัยชนะของอาร์เซน่อลในโอลิมปิค สเตเดี้ยมในกรุงโรมจะทำให้อาร์เซน่อลมีเกมที่จะเล่นมากขึ้น ทำให้ช่วงที่เหลือของฤดูกาลอาร์เซน่อลต้องเจอกับโปรแกรมการแข่งที่ถี่ยิบ แต่มันก็เป็นการเพิ่มโอกาสของอาร์เซน่อลในการคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรป และเป็นการดับฝันวิลล่าที่จะไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก

อัลบอลาฮอร์ยอมรับว่า:
มันคงเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก ถ้าวิลล่าจบด้วยอันดับสี่ของลีก แต่ก็ไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนลีก หลังจากที่เราทำงานอย่างหนักมาตลอดฤดูกาล แบบนี้คงเจ็บปวดแบบสุดๆ


ถ้าอาร์เซน่อลสามารถทะลุเข้าไปชิงแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้ ได้ผมจะไปนั่งดูเกมถึงกรุงโรม เพื่อที่จะเข้าไปเชียร์ฝ่ายตรงข้าม

ผมไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกยังไงเมื่อได้นั่งดูเกมที่อาร์เซน่อลพบโรม่าเมื่อคืนวันพุธ ผมคิดว่าถ้าพวกเขาแพ้ พวกเขาก็จะหันกลับมามุ่งมั่นในเกมลีก แต่ถ้าพวกเขาผ่านเข้ารอบพวกเขาก็ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นหรือมีผู้เล่นบางคนก็อาจจะบาดเจ็บ ในขณะที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกมาได้สำหรับ พวกเขาก็จะได้สิทธิ์กลับมาลงเล่นในยูซีแอล ฤดูกาลหน้า

พวกเขายังเหลือเส้นทางอีกหลายนัดก่อนที่จะถึงนัดชิงและผมก็คิดว่ามันก็เป็นงานที่หนักหนาเอาเรื่องเหมือนกันที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ เมื่อดูจากทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป

แต่อาร์เซน่อลก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และถ้าพวกเขาได้คว้าแชมเปี้ยนลีกมาครองได้สำเร็จ พวกเราทุกคนก็คงจะบอกว่า เยี่ยมมากเลยจอร์จ

ข่าวคุณภาพ...กันเนอร์ไทยแลนด์




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์