ซาโบรชี้มิลานต้องนิ่ง

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานสโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่หลังจากในช่วงที่ผ่านมาโชส์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวจนตอนนี้ลุ้นขึ้นมาเบียดอยู่ในกลุ่มหัวตาราง แม้ว่าโอกาสในการคว้าแชมป์จะน้อยลงเมื่อคะแนนห่างจากอินเตอร์จ่าฝูงพอสมควรเลยทีเดียว

จิอันลูก้า ซามบรอสต้าร์ แบ็กขวาชาวอิตาลี่ตัวเก๋าวัย 32 ปีได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต โดยเชื่อว่าหาก เอซี มิลานโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนที่ลงในถิ่นจะสามารถต่อกรและลุ้นแชมป์ได้อย่างสบาย

เคยย้ายไปหาประสบการณ์กับทาง บาร์เซโลน่ามาแล้วพักใหญ่หลังจากที่ทาง ม้าลาย ยุเวนตุสโดนปรับตกชั้นข้อหาล้มบอล แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรแม้ว่าจะได้แชมป์กับทางบาร์เซโลน่า แต่ฟอร์มการเล่นที่สเปนดูจะไม่ประทับใจเท่าไรนัก

" ผมเชื่อว่าตอนนี้โอกาสที่พวกเราจะสามารถคว้าถ้วยสคูเต็ดโต้มาครองในฤดูกาลนี้น้อยมากทีเดียว เราคงจะต้องเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า  ปัญหาของเราในฤดูกาลนี้เกิดจากฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ไม่ค่อยจะได้มาตรฐานเท่าที่ควรและผมเองก็เชื่อว่าหากเราสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นนอกบ้านเหมือนที่ลงเล่นในซานซิโร่ได้ละก็มันจะยอดเยี่ยมมากทีเดียว "

โดยสถิติของทาง เอซี มิลานในบ้านนั้นน่าสนใจมากทีเดียวในฤดูกาลนี้เล่นในซานซิโร่เก็บชัยชนะได้ถึง 11 เสมอ 2 ถือว่าสูงพอสมควร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์