ช็อกค้างคาวตั้งค่าหัวบีย่า 100 ล้านยูโร

ได้รับการจับตามองจากบรรดาสื่อมวลชนไปทั่วยุโรปเลยทีเดียวในตอนนี้สำหรับกองหน้าวัย 26 ปีชาวสเปน เดวิด บีย่า ของทาง ค้างคาวไฟ บาเลนเซียสโมสรฟุตบอลชื่อดังของประเทศสเปนที่กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีม

สื่อในสเปนได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของ เฟอร์นันโด้ โกเมซ นายหน้าที่ดูแลกองหน้าชาวสเปนวัย 26 ปีรายนี้ที่ออกมาจวกยับการกระทำของบาเลนเซียที่ออกมาตั้งค่าหัวของกองหน้ารายนี้เอาไว้สูงลิ่วถึง 100 ล้านยูโร

" บาเลนเซียทำไม่ถูกมากเลยทีเดียวพวกเขาไม่ควรที่จะทำแบบนี้ ตอนนี้ผมกำลังพยายามที่จะต่อรองพวกเขาให้ลดราคาค่าตัวลงมาอีก ในช่วงที่ผ่านมากองหน้าชาวสเปนรายนี้ได้รับการจับตามองจากอังกฤษและอิตาลี่ที่พวกเขาสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมจริง แต่การกระทำในครั้งนี้ของทางบาเลนเซียที่ออกมาตั้งค่าหัวของบีย่าเอาไว้สูงลิ่วถึง 100 ล้านยูโรมันส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนอย่างมากเลยทีเดียวทั้งผมและบีย่าไม่แฮปปี้ในเรื่องนี้เอามากๆ "

สื่อสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้โอกาสที่ทางนักเตะรายนี้จะได้ย้ายออกจากทีมสูงมากทีเดียว หลังจากในช่วงที่ผ่านมาทาง ค้างคาวไฟ บาเลนเซียประสบปัญหาในเรื่องของเงินที่ทางธนาคารพยายามที่จะยื่นฟ้องล้มละลายในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์