ซาบาเลต้ายันเรือใบได้ไปยุโรปแน่

ย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาสำหรับกองหลังสารพัดประโยชน์ชาวอาร์เจนติน่า พาโบล ซาบาเลต้า ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมเรือใบสีฟ้าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเดินย้ายเข้ามาในถิ่น ซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ แห่งนี้

หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของกองหลังเลือดอารืเจนติน่ารายนี้โดยออกมายืนยันตอนนี้ทางเรือใบสีฟ้าจะสามารถคว้าโควต้าร์ไปลุยฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

" ผมเชื่อว่าตอนนี้ศักยภาพทีมของเรามีดีพอที่จะสามารถเข้าไปลุยฟุตบอลยุโรปได้ในฤดูกาลหน้า ตอนนี้เราก็กำลังลงเล่นในศึกฟุตอบยูฟ่าคัพและเกมส์เมื่อคืนที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมากทีเดียวเราสามารถจัดการอัด อัลบอร์กไปได้ 2-0 โอกาสที่เราจะผ่านเข้าสุ่รอบ 8 ทีมสุดท้ายมันสดใสมากทีเดียว ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับชีวิตที่อังกฤษ "

" ผมเคยอยู่ในประเทศสเปนอยู่นานพอสมควรที่นั่นกับอังกฤษมันต่างกันมากทีเดียว ฟุตบอลที่นี่เล่นกันอย่างรวดเร็วและบ้าคลั่ง คุณต้องยืนระยะให้ได้และต้องมีสมาธิกับเกมส์โดยตลอดไม่งั้นคุณอาจจะโดนลงโทษจากคู่แข่งที่พวกเขาพร้อมที่จะยิงคุณเสมอยามที่คุณเผลอ ผมเองเชื่อว่าตอนนี้เรายังคงต้องลุ้นต่อไปในอนาคตเราจะสามารถพัฒนาทีมได้มากกว่านี้ไปได้อีกแค่ไหน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์