ตร.ผู้ดีเชิญจ่ามูสอบเหตุชกแฟนผี

ตำรวจอังกฤษ เรียก โชเซ่ มูรินโญ่ สอบปากคำโทษฐานชกหน้าแฟนบอลแมนยู หน้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังพาทีมอินเตอร์มิลาน พ่าย แมนยู ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน
 
ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อถูกตำรวจอังกฤษสอบสวนในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนบอลรายหนึ่งหลังจากที่นำลูกทีมบุกมาพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดย บีบีซี ตีข่าวว่า

มูรินโญ่ ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุชกต่อยกองเชียร์คนหนึ่ง ซึ่งน่าจะแฟนบอลแมนยู โทษฐานตะโกนล้อเลียนว่า กลับบ้านไปขณะกำลังออกมาจากสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด บริเวณใกล้ๆ กับจุดจอดรถบัสของ อินเตอร์มิลาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อประสานงานกับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เพื่อขอเทปบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในสนามมาใช้เป็นหลักฐานมัดตัวหรือยืนยันความบริสุทธิ์ของ มูรินโญ่ ต่อไป พร้อมกับยอมรับว่าได้รับแจ้งความคดีดังกล่าวเอาไว้แล้ว

โฆษกประจำสถานีตำรวจ เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวว่า

ก่อนเวลาเที่ยงคืนของวันพุธที่ 11 มีนาคม 2009 เพียงเล็กน้อย ได้มีชายคนหนึ่งแจ้งความว่าเขาโดนชกหน้านอกสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องนี้ในฐานะคดีความทำร้ายร่างกายทั่วไป

การไต่สวนพยานหลักฐานต่างๆ กำลังดำเนินอยู่ในเวลานี้" ด้านโฆษก แมนยู ยืนยันเช่นกันว่าทราบเรื่องราวข้อกล่าวหาดังกล่าวแล้ว แต่ไม่อาจจะให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติมได้ในเวลานี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์