T@N จาก 16 สู่ 8 ขุนพล

แชมป์เก่ายังคงได้รับการจับตามองเป็นเต็ง 1

ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะทราบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 8 ทีมสุดท้ายที่จะได้ผ่านเข้าไปประลองสงครามแข้งโหด หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาในช่วงคือวันอังคารและวันพุธ หลายๆทีมก็ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แบบไม่ยากอรกหลายๆทีมก็ต้องหืดจับไปเลยทีเดียว

วันนี้ผมนาย
T@N SocceR จะขอนำทุกท่านเข้าสู่ 8 ขุนพลใครจะมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปยัง กรุงโรม ที่ประเทศอิตาลี่ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้บ้าง เรามีดูถึงความน่าจะเป็นและโอกาสของแต่ละทีมกันเลยดีกว่า

เต็ง 1 ในรายการนี้ผมเชื่อว่าใครๆก็ทราบอยู่ดี เป็นทางแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากอย่างต่อเนื่องจนในฤดูกาลนี้ส่องแววที่จะได้มีสิทธิ์คว้ารางวัล 5 โทรฟี่ ใน 1 ปี การเอาชนะอินเตอ์มิลานไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมายิ่งแสดงให้เห็นว่า แมนยูชุดนี้มีความกระหายในความสำเร็จและความพร้อมที่จะต่อกรกับทุกทีมที่จะต้องจับสลากมาเจอในรอบต่อไป

เต็ง 2 เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ผมขอยก บาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่จากสเปนก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง2ในรายการนี้ ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในนัดล่าสุดที่เอาชนะโอลิมปิกลียง มาได้ 5-2 ช่วยให้ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ แต่จุดอ่อนที่ทางบาร์เซโลน่าต้องแก้ไขคงจะอยู่ที่ ผู้รักษาประตู ที่หลายๆครั้งเราจะเห็นๆกันอยู่ออกลูกเหวอ เฟอะฟะ ให้เห็นกันจะฮาน้ำตาเล็ด ด้วยปัจจัยที่สำคัญนี้เองทำให้บาร์เซโลน่าหล่นมาอยู่เต็ง 2 ของรายการนี้

เต็ง 3 หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถ้วยใบสุดท้ายในฤดูกาลนี้พวกเขามีสมาธิใส่แบบเต็มร้อยแน่นอนการชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 4-0 พวกเขาแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงโอกาสที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงในนัดดังกล่าวจะสามารถช่วยให้ลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จในปีนี้ได้หรือไม่เราต้องมาติดตามกันต่อไป

เต็ง 4 ในปีนี้ตกเป็นของ สิงห์โตพันล้าน เชลซี รองแชมป์เก่าจากปีที่แล้วในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยจะดีเท่าที่ควร แถมเกมส์เยือนของพวกเขามันเห็นจุดอ่อนหลายอย่างมากทีเดียว เชลซีในปัจจุบันนี้ผมขอใช้คำว่าใครๆเจอก็สามารถที่จะเอาชนะได้แต่ต้องพีคจริงๆ พวกเขาไม่ได้แข็งแกร่งดั้งเดิมเหมือนกับในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าปีนี้เชลซีก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันแต่โอกาสอาจจะริบหรี่

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เต็ง 5 ของรายการนี้ปีนี้เป็นถ้วยใบเดียวที่ทาง อาร์แซง
เวงเกอร์ นายใหญ่ เดอะกันเนอร์ไม่เคยได้สัมผัสนับตั้งแต่การทำทีมอาร์เซน่อล
ลูกทีมของ เวงเกอร์ต้องการประสบการณ์และความเก๋าต่อเกมส์อีกเยอะพอสมควรหากคิดว่าจะขึ้นมาต่อกรกับทางยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป แต่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่มีโอกาส แต่อยู่ที่ว่าวาสนาของเด็กเวงเกอร์จะถึงไหมเท่านั้นเองต้องตามดูกันต่อ

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เข้าวินมา เต็ง 6 ในปีนี้หลังจากที่โชว์ฟอร์มดุกับมาเป็นเสือร้ายอีกครั้งเปิดบ้านถล่ม ลิสบอนกระจุยไป 7-1 แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นเพียงไม้ประดับของรายการนี้ที่รอวันค่อยๆไต่เต้าขึ้นมา ผมมองดูแล้วทางเสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยังคงต้องพัฒนาในเรื่องของการรักษามาตรฐานตัวเองเอาไว้ หลังจากที่มักจะหลุดฟอร์มให้เห็นกันบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

เต็ง 7 เยลโล่ ซับมารีน บียาร์รีล ของสเปนในฤดูกาลนี้ในรอบแบ่งกลุ่มโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แต่แล้วก็เกือบจะเอาตัวไม่รอดเมื่อนัดแรกโดนทาง พานาธิไนกอสบุกมายิงได้อะเวย์โกลล์ ดีที่เมื่อคืนจัดการกดทีมชื่อดังจากกรีซเน่าคารังทำให้ผ่านเข้ามาเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นสมัยที่ 2 อีกครั้งแต่ในปีนี้คงจะจอดแค่รอบนี้มองตามศักยภาพโอกาสที่จะร่วงสูงมากหากว่าต้องมาเจอกับยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ

เต็ง 8 แชมป์เก่าปี 2004 เอฟซี ปอร์โต้ งานช้างเลยทีเดียวสำหรับแชมป์เก่า เอฟซี ปอร์โต้ตอนนี้หากว่าจับสลากมาเจอกับใครก็ไม่ใช่งานง่ายแน่นอนชุดในปัจจุบันนี้กับปี 2004 มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและผมเองก็เชื่อว่า สโมสรชื่อดังของโปรตุเกสรายนี้ก็คือจะตกรอบไปโดยปริยายแน่นอน

แล้วพวกคุณละมองแบบผมบ้างไหม ลองมาแชร์ความเห็นกันดีกว่า ว่าแต่ละคนคิดกันยังไง แต่ขอร้องอย่างด่าหรือเข้ามาแล้วทะเลาะกัน มาแชร์ความคิดเห็นแลกเปลี่ยนกันดีกว่าครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์