โชเซ่ซูฮกผีคู่ควรชนะ-หนุนซิว5แชมป์

โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช อินเตอร์ มิลาน ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งของจริง และสมควรชนะพวกเขา เพื่อผ่านเข้าไปล่าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 4 อย่างที่สุด แม้ไม่วายบ่นเสียดาย ทีมเล่นดี มีโอกาสสวยๆ แต่จบสกอร์ไม่เด็ดขาดเอง


 


โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลีกเมืองมะกะโรนี แสดงสปิริต และน้ำใจนักกีฬา ยกย่อง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า คู่ควรต่อการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่สุด หลังจากเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะพวกเขาไปได้ 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ผ่านมา แถมหนุนหลังอีกว่า ด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ มีสิทธิคว้า 5 แชมป์อย่างที่สื่อประโคมข่าวเช่นกัน
 

จ่ามู กล่าวว่า คุณต้องพูดว่า ยูไนเต็ด สมควรชนะแล้ว พวกเขายิง 2 ประตูตลอด 2 เกมที่เล่นกัน เราต้องยอมรับ และในเกมฟุตบอล ทีมที่ชนะคู่ควรต่อชัยชนะเสมอ แต่ผมก็ไม่คิดว่าทีมผมจะเล่นแย่อะไร เราเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่ กับทีมที่ยิ่งใหญ่ เราแค่ไม่มีดวงยามจำเป็นต้องชนะเท่านั้น สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็สร้างความแตกต่างได้แล้วระหว่างชนะ กับ ไม่ชนะ 
 

เริ่มเกมไม่กี่นาทีเราก็ตามหลังแล้ว แต่เราก็มีโอกาสดีๆ 3 ครั้งที่จะยิงประตูในครึ่งแรก มากกว่าคู่แข่ง และเรายังยิงระยะ 3 หลาชนคานอีกด้วย เราเสียประตูอีกลูกในครึ่งหลัง แต่เราก็เล่นต่อไป และแสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ทุกๆ ครั้งที่คุณพูดถึงเรื่องโชคเรื่องดวง ก็ดูเหมือนคุณจะลืมเรื่องคุณภาพของทีมคู่แข่งไปด้วย ซึ่งไม่ใช่กับผม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาคือแชมป์แห่งยุโรป มูรินโญ่ กล่าว
 

แต่ความพ่ายแพ้ทุกครั้งใช่ว่าจะเหมือนกันหมด นักเตะของผมมาเล่นที่นี่อย่างไม่กดดันอะไร พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และผมหวังว่าพวกเขาคงรู้สึกแบบเดียวกัน วันพรุ่งนี้ (ศุกร์) เราจะกลับมาซ้อม เราอาจยังไม่ดีพอที่จะเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราดีพอได้ สคูเด็ตโต้ และผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ มูรินโญ่ กล่าว 
 

มูรินโญ่ ยังกล่าวชมคู่แข่งต่อไปอีกว่า โดยหลักการแล้วพวกเขาก็ยังเป็นทีมเดิมแบบสมัยที่ผมคุมเชลซี มีแค่ เบอร์บาตอฟ ที่ย้ายมา พวกเขาเล่นด้วยกันมา 4-5 ปี พวกเขาไม่ใช่เด็กแล้ว ถ้าไม่นับ กิ๊กส์ กับ สโคลส์ อายุเฉลี่ยของพวกเขาก็อยู่ที่ 26-27 ซึ่งถือเป็นช่วงเหมาะสมที่สุดที่คุณจะก้าวไปอยู่ระดับท็อปของอาชีพ พวกเขาก้าวไปอยู่จนสูงสุดแล้ว พวกเขามีประสบการณ์ มีคุณภาพ มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และมีเกมที่แข็งแกร่ง นี่แหละคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นจึง ใช่ ผมคิดว่าพวกเขามีสิทธิทำได้ (5 แชมป์)  


ขอบคุณเนื้อข่าวดีๆจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์