พาร์ดิว ชี้หาก แอชตัน ฟิตจะส่งฟัดหงส์ชิงเอฟเอคัพ

พาร์ดิว ชี้หาก แอชตัน ฟิตจะส่งฟัดหงส์ชิงเอฟเอคัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 14:28 น.

อลัน พาร์ดิว กุนซือ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงแย้มหาก ดีน แอชตัน สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฟิตกลับมาทันรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เขาจะให้โอกาสดาวยิงรายนี้ลงสู้ศึก

ดีน แอชตัน กองหน้าวัย 22 ปี ย้ายจาก นกขมิ้น นอริช ซิตี้ มาร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาและก็เป็นกำลังสำคัญพาทีมฉลุยเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2005/06

อย่างไรก็ตาม แอชตัน มาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เขาต้องลุ้นว่าจะฟิตทันกลับมาฟัดแข้งกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่ในการชิงชัยวันที่ 13 พฤษภาคม ที่มิลเลเนียม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์

ซึ่งถ้าหาก แอชตัน พอจะฟิตลงสนาม อลัน พาร์ดิว ก็อยากให้โอกาส เราคงต้องให้เวลากับ ดีโน่ ในการพักรักษาตัวและเรียกความฟิตกลับมา เขาทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอและผมคิดว่าเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศน่าจะมี ดีน ลงสนามด้วยเพราะเขาสำคัญกับทีมยิ่ง

ด้าน แอชตัน ก็ต้องการลงโม่แข้งนัดชิงเช่นกัน ผมเกลียดการที่จะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม ยิ่งโอกาสพิเศษเช่นนี้ด้วยแล้วมันทำให้ผมต้องการลงไปฟาดแข้งยิ่งนัก นี่ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเวสต์แฮม ผมอยากมีส่วนร่วมในการลุ้นความสำเร็จส่งท้ายปีกับพวกเขาด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์