ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ลีก ทุกคู่..

ปรีวิวแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 11 มีนาคม 2552


แมนฯยูไนเต็ด - อินเตอร์ มิลาน

จอห์น โอเช(ส้นเท้า)และริโอ เฟอร์ดินานด์(ข้อเท้า)ฟิตทันลงช่วยคุมแนวรับแต่เวส บราว์น(กระดูกนิวเท้า),ราฟาเอล(ข้อเท้า)และแกรี่ เนวิลล์(ป่วย)ยังต้องนั่งดูต่อไป

ส่วนตัวอื่นๆสมบูรณ์ฟิตปั๋งจนต้องวัดใจป๋าโดยเฉพาะในแดนกลางที่คาดกันว่าไรอัน กิกส์จะได้ลงคุมน้องๆร่วมกับไมเคิ่ล คาร์ริค,ปาร์ค จีซองส่วนเกมรุกยังเป็นสามเทพคริสติอาโน่ โรนัลโด้,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและเวย์น รูนีย์

ในขณะที่อินเตอร์ มิลานของโจเซ่ มูรินโญ่มาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยปัญหาแนวรับหลังมาร์โก มาร์เตรัซซี่เจ็บต้นขา,นิโคลาส์ เบอร์ดิสโซ่(เข่า)และคริสเตียน คิวู(ขาหนีบ)ที่ต่างนอนลุ้นเพื่อนอยู่ที่อิตาลีส่วนวอลเตอร์ ซามูเอล(น่อง)ยังอาการ 50-50

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1



บาร์เซโลน่า - ลียง

โจเซป กวาดิโอล่าไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บใดๆมีเพียงตัวเก่าๆอย่างกาเบรียล มิลิโต้,อาบิดัลและปูโยลที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย

และเกมนี้บรรดาแข้งเทพเตรียมตบเท้าลงสนามอย่างครบครันนำโดยลีโอเนล เมสซี่,เธียร์รี่ อองรี,ชาบี้,อันเดรีย อิเนสต้าและซามูเอล เอโต้

ส่วนลียงได้ข่าวดีเมื่อคาริม เบนเซม่าเดินทางมากับ 20 ชีวิตและน่าจะลงสนามในคัมป์นูด้วย,นอกจากนี้ฮูโก้ ลอริสและฌอง อแล็ง บูมซงซึ่งไม่ได้ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ก็จะกลับมาลงเล่นเช่นกันแต่จอห์น เมนซาห์ยังเจ็บอยู่โดยฟราคอยส์ คเลร์กจะเสียบแทน

เบน ฟรีคิกฟันธง : บาร์เซโลน่าชนะ 2-0



อาร์เซนอล - โรม่า

อาร์แซน เวนเกอร์ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมเสมอสเปอร์ส 0-0 เมื่อเดือนก่อน

ส่วนโคโล่ ตูเร่กองหลังทีมชาติไอเวอรี่โคสต์ยังต้องรอเช็กสภาพอีกครั้งแต่ในรายของธีโอ วัลค็อตต์และเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวามีโอกาสลุ้นลงตัวจริงเช่นกัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ต้องระวังตัวเพราะหากรับใบเหลืองเกมนี้จะติดโทษแบนทันที

ลูเชียโน่ สปัลเลตติหมดสิทธิ์ใช้งานซิซินโญ่ที่เจ็บทั้งฤดูกาลจากเอ็นฉีกรวมทั้งดาเนียลเล่ เด รอสซี่มิดฟิลด์ห้องเครื่องดันติดโทษแบนส่วนมัตเตโอ บริญี่และฟิลลิป เม็กแซสจะติดแบนนัดหน้าหากได้รับใบเหลืองและหากเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

เบน ฟรีคิกฟันธง : โรม่าชนะ 1-0




ปอร์โต้ - แอต.มาดริด

เจ้าถิ่นน่าจะใช้นักเตะและระบบเดิมเหมือนที่เยือนบิเซนเต้ กัลเดรอนในนัดแรกโดยเปโดร เอ็มมนูเอล,ฆอร์เก้ ฟูไซล์และเนสัน เบนิเตซต่างเจ็บทั้งหมดแต่คริสเตียน โรดริงเกซและคริสเตียน ซัพปูแนรูน่าจะกลับคืนสู่ทีมหลังไมได้เล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตราหมีก็น่าจะส่งทีมชุดเดิมลงสนามโดยยังต้องรอลุ้นอาเบล เรซิโน่กองหลังตัวเก่ง,เซติริดิสจะไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอนแต่จอห์นนี่ ไฮติงก้าผ่านฟิตและจะลงเล่นเป็นตัวจริงส่วนหลุยส์ เปเรียน่าจะปักหลักเล่นแบ็คขวา

เบน ฟรีคิกฟันธง : เสมอ 1-1

------------------------------------------------

ขอบคุณข่าวจาก  www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์