พรีวิวยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก: อาร์เซน่อล vs โรม่า







         เอเอส โรม่า vs อาร์เซน่อล
     ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง (อาร์เซน่อล 1-0)
เวลา 02.45 น. ช่อง 7



ARSENAL TEAM NEWS

src=http://upic.me/i/nh/h0002.jpg

ฟอร์มของพลพรรคไอ้ปืนใหญ่กับดีวันดีคืน ถ้านับถึงตอนนี้ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ก็สะกดคำว่าแพ้ ไม่เป็นมา 17 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ครั้งหลังสุดที่ปืนใหญ่แพ้ก็เป็นการแพ้แมนซิตี้เมื่อเดือนพฤศจิกายนนู้น เวนเกอร์และเหล่าสาวกเดอะกันเนอร์ก็คงอยากที่จะยืดสถิติอันยอดเยี่ยมนี้ออกไปก็อย่างน้อย 1 นัด

อาร์เซน่อลค่อยข้างที่ฟลูทีมทีเดียว หลังได้รับข่าวดีที่ได้ทั้งธีโอ วัลคอตต์และเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา สองแนวรุกที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเกมเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังได้โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวเก๋า ฟิตกลับมาลงยืนคู่กับวิลเลี่ยม กัลลาสอีกครั้ง

ซามีร์ นาสรี่และเดนิลสัน สองมิดฟิลด์ตัวหลักที่ได้พักมาในเกมกับเบิร์นลี่ย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลก็ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับโรม่าว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะส่งใครลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้ 

ครั้งหลังสุดที่อาร์เซน่อลบุกมาเยือนโรม่าที่กรุงโรม ทีมดังจากลอนดอนกลับไปด้วยชัยชนะอย่างสวยงาม 3-1 จากแฮตทริกของเธียรี่ อองรี ในเกมนี้อาร์เซน่อลต้องการเพียงแค่เสมอก็จะทำให้ลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกอีกครั้ง

นักเตะอาร์เซน่อลที่เดินทางบุกกรุงโรม:
Almunia, Sagna, Gallas, Toure, Clichy, Nasri, Denilson, Song, Walcott, Van Persie, Eduardo, Fabianski, Djourou, Ramsey, Vela, Bendtner, Diaby, Eboue.


ROMA TEAM NEWS

src=http://upic.me/i/60/10001.jpg

ด้านเจ้าบ้านโรม่าค่อนข้างที่จะตกในสถานการณ์ลำบากที่เดียว ทั้งสกอร์ที่ตกเป็นรองมาในเกมแรก อีกทั้งสภาพทีมก็ไม่ค่อยสมบูรณ์ ในเกมนี้แน่นอนแล้วว่าโรม่าจะขาด ซิซินโญ่ แบ๊คขวาชาวบราซิเลียนที่โขว์ร้ายบาดเจ็บหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมทำให้ต้องพักยาวอย่างน้อย 6 เดือน นอกจากนี้ยังจะไม่ ซิโมเน่ เปร็อตต้าและมาร์โก คาสเซ้ตตี้ รวมถึงดาเนียล เดรอสซี่ มิดฟิลด์คนสำคัญที่ติดโทษแบนอดลงช่วยทีมในเกมนัดนี้

ส่วนในรายของ 'เจ้าขายหมาป่า ฟรานเชสโก้ ต็อตตี้ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญและดาวิล ปีซาร์โร่ กองกลางชาวชิลี ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ก็คาดว่าทางโรม่าคงจะไม่มีทางเลือกต้องเข็นทั้งสองคนลงสนาม นอกจากนี้อัลแบร์โต้ อาควินลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีจะลงสนามทำหน้าที่แทนตำแหน่งของเดรอสซี่ นอกจากนี้โรม่าจะได้ ฮวน เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิเลียน กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากชวดลงสนามในเกมแรกที่บุกเยือนเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

เกมนี้โรม่าไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะให้ได้ และมีข้อแม้ว่าจะต้องไม่เสียประตูให้กับอาร์เซน่อลเด็ดขาด หากโรม่าเสียประตูไปก่อน พวกเขาจะต้องยิงถึง 3 ประตูถึงจะผ่านเข้ารอบ เพื่อสานฝันไปให้จนถึงรอบชิงชนะเลิศรายการนี้ให้ได้ เนื่องจากในนัดชิงจะใช้สนามโอลิมปิค สเตเดี้ยม กรุงโรม เป็นสังเวียนแข้ง

ข่าวคุณภาพโดย...กันเนอร์ไทยแลนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์