โลโคโมทีฟ มอสโก ยื่น1ล้านยูโร ทาบคุรานี่

โลโคโมทีฟ มอสโก ถึงกับจืดสนิท เมื่อโดน ชาลเก้ ปัดข้อเสนอราว 48 ล้านบาท ที่ยื่นไปขอซื้อ เควิน คูรานี่ อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมัน กลับมาอย่างไร้เยื้อใย

ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 48 ล้านบาท) จาก โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมดังของรัสเซีย ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เควิน คูรานี่ กองหน้าจอมโขก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

คูรานี่ ซึ่งมีสัญญาผูกมัดกับ ราชันสีน้ำเงิน จนถึงปี 2010 โชว์ฟอร์มไม่ออกในฤดูกาลนี้ และเคยมีความสนใจที่จะอำลาถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ยืนกรานหนักแน่นว่า เขาไม่ได้มีไว้ขาย โดย โรเจอร์ วิตต์มันน์ ที่ปรึกษาส่วนตัวของอดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมันวัย 27 ปี กล่าวว่า มีข้อเสนอเข้ามาจริง แต่พวกเราก็ปัดกลับไป

ทั้งนี้ โลโคโมทีฟ จับตาดูฝีเท้าของ คูรานี่ ซึ่งย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ชาลเก้ ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร (ประมาณ 336 ล้านบาท) เมื่อปี 2005 นั้น มานานแล้ว เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความเฉียบคมในแดนหน้า หลังจบฤดูกาลที่แล้วด้วยการรั้งอันดับ 7 ของตารางเท่านั้น
<><>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์