ดุงก้าเปรยไม่ปิดโอกาสเหยินใหญ่คืนแซมบ้า

คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล เปรยพร้อมจะเรียกตัว โรนัลโด้ 1ในยอดกองหน้าของโลก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หากคืนฟอร์มสุดยอดเหมือนกับสมัยรุ่งๆ ได้สำเร็จ

คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิล เชื่อว่า

โรนัลโด้ อดีตยอดกองหน้าหมายเลข 1 ของโลก ยังคงมีอนาคตที่ดีในทัพแซมบ้า หากสามารถคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังเพิ่งยิงประตูท้ายเกมให้ โครินเธียนส์ ตีเสมอ พัลเมรัส คู่ปรับร่วมลีก 1-1 ในศึกชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการทำประตูแรกจากการลงเล่นแค่ 2 เกมให้ต้นสังกัดใหม่ นับตั้งแต่หายขาดปัญหาบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกจนต้องพักยาว 13 เดือน

การทำประตูของ โรนัลโด้ วัย 32 ปี นับเป็นการลบล้างคำครหาเกี่ยวกับความมุ่งมั่นไปโดยปริยาย หลังเจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการโดนสั่งปรับเงินโทษฐานมารายงานตัวที่โรงแรมที่พักช้ากว่ากำหนด เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับคำถามเกี่ยวกับว่า

จะพิจารณาดึงตัว โรนัลโด้ คืนโผทีมชาติหรือไม่นั้น ดุงก้า ตอบกลับมาว่า ถ้าเขากลับมาเป็น โรนัลโด้ คนเดิมเหมือนเมื่อก่อนได้สำเร็จ หากคุณลองพิจารณาถึงข่าวคราวของ โรนัลโด้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และในวันนี้ คุณจะพบได้ทันทีว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับวงการฟุตบอล เพราะว่าผลงานในสนามคือสิ่งที่บอกความจริงได้ทุกอย่าง ข่าวลือนอกสนามต่างๆ มีความสำคัญแค่น้อยนิดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ดุงก้า ได้เอ่ยปากเตือน โรนัลโด้ ว่า

ยังคงต้องทำงานหนักอีกมาก หากต้องการจะทวงตำแหน่งยอดแข้งระดับโลกอีกครั้ง โดยระบุว่า เขาเรื้อสนามไปนานถึง 18 เดือน ในตอนนี้ เขาเพิ่งจะลงเล่นได้แค่ 25 นาทีเท่านั้น เส้นทางชีวิตของนักเตะดาวดังย่อมต้องเป็นไปอย่างยากลำบากอยู่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์