โปลิศผู้ดีสั่งสอบกรณีอาหารเป็นพิษเล่นงานไก่

โปลิศผู้ดีสั่งสอบกรณีอาหารเป็นพิษเล่นงานไก่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 12:06 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีเตรียมตรวจสอบกรณีที่นักเตะทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดนอาหารเป็นพิษเล่นงานมีส่วนทำให้ทีมบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 เสียโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้แก่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่เปิดบ้านถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-2 ในศึกพรีเมียร์ชิพ นัดปิดฤดูกาล เมื่อคืนวาน

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษตีข่าวใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งกรุงลอนดอนเตรียมสอบสวนกรณีอาหารของโรงแรมแมริออท ซึ่งนักเตะสเปอร์ส รับประทานเข้าไปเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์เป็นพิษ เป็นผลให้มีผู้เล่นท้องร่วงรุนแรงถึง 10 คน โดยในจำนวนนั้นเป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษถึง 3 รายไม่ว่าจะเป็น พอล โรบินสัน, ไมเคิล คาร์ริค และไมเคิล ดอว์สัน

สำหรับประเด็นที่ตำรวจลอนดอนรวมไปถึงสายลับสกอตแลนด์ยาด จะทำการสอบสวนคือ ทีมเชฟในครัวของโรงแรมแมริออท ซึ่งเป็นผู้ทำ ลาซานย่า ให้นักเตะสเปอร์สรับประทาน รวมถึงบริกรที่ทำการเสิร์ฟอาหารว่ามีใครเป็นแฟนบอลของอาร์เซนอลหรือไม่ และจะเรียกตัวมาสอบกันต่อไป รวมถึงจะนำอาหารชุดดังกล่าวไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

พอล ดาวน์นิ่ง ผู้จัดการโรงแรมออกมาเผย ทีมสเปอร์ส เดินทางมาพักที่นี่จริง เราพร้อมจะให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนทุกกรณี เป็นเรื่องน่าเสียใจที่พวกเขามีอาการของอาหารเป็นพิษ ผมคงไม่พูดอะไรมากกว่านี้จนกว่ากระบวนการสอบสวนจะเสร็จสิ้น

ด้าน เกราร์ด ฟาน เดอร์ ครูน นักท่องเที่ยวจากอัมสเตอร์ดัม ซึ่งพบเจอ มาร์ติน โยล และลูกทีมของเขาตอนเช้าออกมาเผย ผมลงมาทานอาหารเช้าประมาณ 9 โมงเช้า ผมมีโอกาสได้คุยกับ มาร์ติน โยล และเขาก็บอกผมว่าลูกทีมของเขาเจออาหารเป็นพิษเล่นงานเข้าไปสองคน อย่างไรก็ตาม โยล ยังดูสบายๆ และก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ต่อไป

ส่วน นีล ไวท์เนลล์ แขกวัย 24 ปี จากไฮ วีคอมบ์, บัคส์ เผยเช่นกัน ผมเห็นนักเตะสเปอร์สหลายคนที่รีเซฟชันประมาณ 11.30 น. แต่ละคนดูหน้าบูดหน้าเบี้ยวอาการไม่ดีเอาเสียเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์