ชิโนล่าฟันธง4บิ๊กโฟร์ฉลุย8ทีมชปล.

ชิโนล่าฟันธง4บิ๊กโฟร์ฉลุย8ทีมชปล.

ดาวิด ชิโนล่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สวมวิญญาณหมอดู ฟันธง 4 ทีมบิ๊กโฟร์ พรีเมียร์ลีก จะผ่านฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบไร้ปัญหา เพราะทั้ง 4 สโมสร ล้วนมีคุณภาพทิ้งห่างคู่แข่งต่างลีกไปหลายช่วงตัวแล้ว



ดาวิด ชิโนล่า อดีตปีกซ้ายจอมลีลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในยุค 90 มั่นใจ 4 ทีม บิ๊กโฟร์ ของลีกเมืองผู้ดี อันประกอบไปด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล จะสามารถพาเหรดผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ได้อย่างพร้อมเพรียง


 


อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปดำเนินธุรกิจไวน์ กล่าวว่า ในทุกๆ ปี สโมสรจากลีกอังกฤษ ต่างยึดพื้นที่ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ตลอด ทีมของพวกคุณล้วนเก่งเกินไป คุณจำเป็นต้องให้โอกาสแก่ชาติอื่นๆ บ้าง ลีกของพวกคุณประกอบไปด้วยบรรดาสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และในทุกๆ ครั้งที่ผมชมเกมร่วมกับเพื่อนๆ พวกเขามักจะพูดว่าเกมเหล่านั้นมันช่างสุดยอดจริงๆ ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่เคยได้ค้าแข้งในลีกอังกฤษ จะพูดว่าสนุกก็ดูจะน้อยเกินไป เพราะผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับทุกๆ ช่วงเวลาที่เคยได้สัมผัส


 


นอกจากนี้ ชิโนล่า วัย 42 ปี ยังปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง ไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่หยิ่งยโสเกินไป อย่างที่ถูกวิจารณ์แต่อย่างใด โดยกล่าวว่า เราควรปล่อยให้เขาได้เล่นอย่างสนุกสนาน และแสดงลูกเล่นต่างๆ ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะนั่นคือสิ่งที่คนซึ่งจ่ายเงินค่าตั๋วเข้าชมเกม ล้วนอยากจะได้เห็นกันทั้งนั้น


credit : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์