โอเว่น พร้อมจับคู่ใครก็ได้หาก รูนี่ย์ วืดลุยเมืองเบียร์

โอเว่น พร้อมจับคู่ใครก็ได้หาก รูนี่ย์ วืดลุยเมืองเบียร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 16:36 น.

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าตัวจริง สิงโตคำราม อังกฤษ พร้อมจะจับคู่กับดาวยิงทุกคนหากว่า เวย์น รูนี่ย์ คู่หูไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี ช่วงกลางปีนี้ได้

จากสถานการณ์ที่ เวย์น รูนี่ย์ ประสบปัญหากระดูกเท้าแตก และอาจจะฟิตไม่ทันสำหรับฟุตบอลโลก 2006 ซึ่งทาง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ สิงโตคำราม ยังขบคิดอยู่ว่าจะให้ใครยืนคู่กับ ไมเคิล โอเว่น ในการแข่งขันที่เมืองเบียร์

ซึ่ง โอเว่น ไม่เกี่ยงว่าต้องจับคู่กับใคร ถ้า เวย์น รูนี่ย์ พลาดโอกาสโม่แข้งในฟุตบอลโลก ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ผมมองว่าเรายังมีกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมอยู่อีกหลายคน ผมคิดว่านักฟุตบอลที่ดีจะต้องรับกับสภาวะเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้ ไม่ว่าคุณจะต้องเล่นเคียงข้างใคร คุณก็ต้องปรับมาประสานงานกันให้ได้อยู่ดี

นอกเหนือจาก โอเว่น วัย 26 ปี ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่กำลังเร่งความฟิตหลังจากสลัดอาการบาดเจ็บมาได้ ทีมชาติอังกฤษ ก็น่าจะเลือกเอา ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งจากลิเวอร์พูล รวมถึง เจอร์เมน เดโฟ ดาวเตะร่างเล็กของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงชาร์ลตัน แอธเลติก ไปฟุตบอลโลกครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์