มุนตารี่โวพร้อมเขี่ยผีแดงร่วง

เป็นกองกลางขาโหดประจำถิ่นซานซิโร่เรียบร้อยแล้วสำหรับกองกลางวัย 24 ปีชาวกานา ซาเลย์ อารีย์ มุนตารี่ ของทีม อินเตอร์ มิลาน ที่ในฤดูกาลนี้เป็นกำลังสำคัญของอินเตอร์ มิลาน ที่จะขาดไม่ได้เอาซะแล้ว

หนังสือพิมพ์ของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ ปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ก่อนเกมส์ที่ทางอินเตอร์จะต้องออกมาเยือนโอล์ดแทร็ดฟอร์ตในวันพรุ่งนี้โดยมุนตารี่เชื่อว่าจะสามารถผ่านแมนเชสเตอร์ได้แน่นอน

" หลังจากที่เกมส์แรกเสมอกันมา 0-0 ในซานซิโร่ มันทำให้สถานการณ์ในตอนนี้เปิดกว้างทั้งสองฝ่าย แมนเชสเตอร์เป็นทีมที่ดีพวกเขามีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมระดับโลกมากมายทีเดียว แต่เราเองก็เต็มไปด้วยนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ถึงตรงนี้ผมเองก็ยังเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของผมจะยังคงสามารถที่จะเอาชนะพวกเขาได้อย่างแน่นอนและในเกมส์ที่จะลงเล่นในคืนพรุ่งนี้เราจะเขี่ยพวกเขาตกรอบคาโอล์ดแทร็ดฟอร์ตแน่นอน "

เป็นกองกลางชาวกาน่าอีก 1 คนที่ประสบความสำเร็จมากทีเดียวตลอดเวลาที่ค้าแข้งในประเทศอังกฤษกับทางปอร์ทสมัธหลังจากในฤดูกาลที่แล้วรีดฟอร์มเก่งออกมาจนสามารถพาทีมต้นสังกัดเถลิงบังลังค์แชมป์เอฟเอคัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลที่แล้วก่อนจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์