ราฟาชูตอร์เรส-เจิดคีย์แมนนำหงส์สู่แชมป์








src=http://sport.teenee.com/liverpool/img0/m63913.jpg

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่อง ประสานงานกันได้อย่างรู้ใจเหมือนเมื่อซีซั่นที่แล้ว โอกาสที่ขุนพล หงส์แดง จะก้าวขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ในทุกรายการก็มีมากทีเดียว

อย่างฮา...



 



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดมั่นใจหาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม กลับมาเล่นได้อย่างเข้าขากัน จะเป็นกำลังสำคัญที่จะนำ หงส์แดง ประสบความสำเร็จในทุกๆ รายการในฤดูกาลนี้
 

ตอร์เรส และเจอร์ราร์ด ยิงประตูร่วมกันให้กับทัพ เดอะ เร้ดส์ ไปเบาะๆ 54 ลูกในทุกถ้วยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทั้งคู่ถูกยกไปเปรียบเทียบกับ เอียน รัช และเคนนี่ ดัลกลิช 2ตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์ โดย ราฟา มั่นใจว่า ทั้ง 2 คน จะเล่นกันได้อย่างเข้าขากันมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นร่วมกันในเกมพบ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี วันพุธนี้
 

เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ตอร์เรส กับ เจอร์ราร์ด มีความเข้าใจกันมากเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ และก็มีสัญญาณมาตลอดในปีนี้ว่ามันจะดีขึ้นกว่าเดิม ตอร์เรส หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเล่นได้แล้ว และเราก็หวังว่า เจอร์ราร์ด จะฟิตพอที่จะลงเล่นในเกมพบ มาร์กเซย เบนิเตซ กล่าว
 

ในฐานะผู้จัดการทีมผมไม่ชอบยกย่องนักเตะคนใดคนหนึ่ง แต่ เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส ยิงประตูรวมกันประมาณ 54 ลูก นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ลงเล่นร่วมกัน ดังนั้นมันเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรามากจริงๆ อดีตนายใหญ่ บาเลน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์