เต้าทึง!ลือมิลานอัด30ล้านป.ล่าวิดิช-อีแวนส์



เต้าทึง!ลือมิลานอัด30ล้านป.ล่าวิดิช-อีแวนส์


ข่าวเต้าประจำสุดสัปดาห์แทบฮากลิ้งเมื่อมีรายงานข่าวว่าเอซี มิลานยอดทีมสูงอายุเตรียมเทงบก้อนใหญ่ปฏิวัติทีมราว 30 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับเนมันย่า วิดิชและจอนนี่ อีแวนส์สองกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้ 

ข่าววงในยังอ้างอีกด้วยว่าแข้งทีมชาติเซอร์เบียได้แอบเดินทางไปเยี่ยมเมืองมิลานที่ๆมีนัดทานอาหารมื้อเย็นกับเปาโล มัลดินี่ตำนานผู้มีชีวิตอยู่บนถนนลูกหนังของปิศาจแดงดำ

ว่ากันว่ามีตติ้งครั้งนี้มีขึ้นก่อนยูไนเต็ดทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกับอินเตอร์ มิลานเลกแรกเพียงแค่ไม่กี่วันโดยคาดกันว่าดินเนอร์อีกวันนึงเป็นทางฝั่งของเอเยนต์วิดิชเอง
 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันซื้อวีด้ามาจากสปาร์ตัก มอสโกว์เมื่อ 3 ปีก่อนด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์นับตั้งแต่นั้นมาก็จับคู่กับริโอ เฟอร์ดินานด์กลายเป็นทวินทาวเวอร์นำความสำเร็จมาสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดนับไม่ถ้วน

ฟอร์มติดลมบนจนฉุดไม่อยู่ของดาวเตะวัย 27 ปีเมื่อฤดูกาลก่อนจนนำมาสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้หลายทีมในยุโรปต่างต้องการตัว

ในขณะเดียวกันมีกระแสว่ามิลานเองก็อยากได้อีแวนส์กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของยูไนเต็ดอีกคนซึ่งทางเรอัล มาดริดก็ล็อกเป้ากองหลังเลือดไอริชเพื่อเอามาแทนที่ฟาบิโอ คันนาวาโร่ที่ใกล้ปลดระวางเต็มทนแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์