แฉ!กาแล็กซีหั่นเบ๊กส์พ้นทีม

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า

อนาคตของเดวิด เบ๊กแฮม กองกลางตัวยืมของทีม "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทำท่าจะปิดฉากลงกับต้นสังกัดจริงอย่างแอลเอ กาแล็กซี ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในอเมริกา เสียแล้ว

หลังจากเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ดาวดังทีมชาติอังกฤษจะได้อยู่ค้าแข้งกับเอซี มิลาน ไปจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากแอลเอ กาแล็กซี สโมสรต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประกาศเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า มีการบรรลุข้อตกลงมูลค่ามหาศาลเพื่อขยายสัญญา "หนุ่มเบ๊กส์" จากวันจันทร์ที่ 9 มี.ค. ไปจนสิ้นสุดฤดูกาล กัลโช่ ซีรีส์ เอ ได้แล้ว

เบ๊กแฮมกล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า
 
"ผมขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งกับทั้งแอลเอ แกแล็กซี และเอซี มิลาน ที่ทำให้ข้อตกลงในฝันครั้งนี้เป็นจริงขึ้นมาได้ นั่นเป็นการเปิดทางให้ผมได้ลงเล่นกับเอซี มิลาน และแอลเอ แกแล็กซี ในปีเดียวกัน เช่นเดียวกับการดำเนินพันธะหน้าที่เพื่อพัฒนาเกมฟุตบอลในสหรัฐอเมริกาต่อไปได้ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ผมมีอารมณ์ร่วมอย่างจริงจัง"

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิดของบรู๊ซ อารีน่า กุนซือใหญ่กาแล็กซี กล่าวว่า
 
"บรู๊ซรู้สึกไม่ค่อยดีกับข่าวคราวที่สร้างความแตกแยกให้กับฤดูกาลแข่งขันของกาแล็กซีโดยที่เบ๊กแฮมช่วยยกระดับให้วงการฟุตบอลอเมริกา แต่กาแล็กซีก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จใดๆ ทั้งที่มีเขาอยู่ภายในทีม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์