จ่ามู บอกตนเหมาะคุมแมนยู จาก เซอร์

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่ออังกฤษตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโอหังของอินเตอร์ มิลานแบะท่าพร้อมรับตำแหน่งนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะทีมที่ยิ่งใหญ่ก็คู่ควรกับโค้ชมากฝีมือ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ของอินเตอร์มิลาน ออกมาโวแหลกตามสไตล์ว่า

ตนยังมีหลายงานใหญ่รออยู่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเป็นอะไร แต่หากพวกคุณจะให้ปฏิเสธโอกาสในการเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ละก็คงทำไม่ได้ สโมสรที่พิเศษก็ต้องการโค้ชที่พิเศษ ในทางทฤษฎีมันเป็นไปได้ทีเดียว แต่ไม่มีใครรู้อนาคตหรอก ทีมชาติอังกฤษเคยอยากให้ไปคุม ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่สุดของที่นั่น
 
แต่ตนมั่นใจว่า

เมื่อ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ตนก็ต้องกลายเป็นตัวเลือกหนึ่งแน่ๆ แต่จะเป็นเมื่อไหร่ไม่รู้ เซอร์อเล็กซ์ เองก็ยังไม่มีทีท่าจะเลิกคุมทีม เพราะเวลาได้คุมทีมที่ประสบความสำเร็จ คุณก็ไม่อยากหยุดหรอก เว้นแต่ว่าสังขารจะไม่ไหว

นอกจากนี้ เดอะ สเปเชี่ยล วัน ยังทิ้งท้ายว่า

ตั้งแต่ตนอำลาเชลซีมา พรีเมียร์ลีกก็ขาดสีสัน และทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด ผูกขาดความสำเร็จไปโดยปริยาย ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ แต่คุณต้องถามว่าพรีเมียร์ลีกเป็นไงตั้งแต่ผมจากมา ยูไนเต็ด ได้แชมป์ง่ายๆ เพราะไม่มีกุนซือคนไหนทำทีมสู้พวกเขาได้ พวกเขาแข็งแกร่งมาก แต่นักเตะของยูไนเต็ดดีกว่าเชลซี และลิเวอร์พูลหรือ ตนคิดว่าไม่นะ แสดงให้เห็นว่ามีปัญหาอะไรบางอย่างที่ต้องมีผู้รับผิดชอบ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์