คลิ้นซี่เครื่องร้อน

คลิ้นซี่เครื่องร้อน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือไฟแรงของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นลูกทีมให้ฉวยโอกาสช่วงที่ทีมกำลังฟอร์มเข้าฝักเดินหน้าเก็บแต้มใน ช่วง 11 เกมสุดท้าย เพื่อคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกามาครอง หลังจากเปิดบ้านยำใหญ่ ฮันโนเวอร์ 5-1 จนขึ้นไปรั้งตำแหน่งอันดับ 2 ร่วม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาย้ำเป้าหมายที่ต้องการให้ลูกทีมมุ่งหน้าไปสู่การป้องกันแชมป์ลีก หลังจากผลงานกำลังเข้าที่เข้าทาง โดยล่าสุดเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ฮันโนเวอร์ เละเทะ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ขาดนักเตะตัวหลักไปถึง 4 คน


อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา ฉลามขาว กล่าวหลังจากชัยชนะนัดล่าสุด ทำให้ เสือใต้ ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงร่วม ตามหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จ่าฝูง 4 คะแนนเหมือนเดิมว่า บรรยากาศที่นี่ยอดมาก เรารู้ว่าวันนี้ เราต้องได้ผลการแข่งขันที่ดี และ ผมก็คิดว่า เราลงมาทำในสิ่งที่เราต้องทำ เราเล่นกันง่ายๆ และ อดทนในการพบ ฮันโนเวอร์ ที่เน้นเกมรับ ทีมเราไม่ยอมเสียศูนย์จากการเสียประตู พยายามต่อไป จนยิงได้ลูกแล้วลูกเล่า ผมดีใจแทน ลูคัส (โพดอลสกี้) จริงๆ เขาทำประตูได้ ทำให้ทีมได้ฟรีคิก และ มีส่วนร่วมในการจ่ายบอลหลายจังหวะ


เขากับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ พยายามอย่างหนักมาตลอดฤดูกาล และ วันนี้ทั้งคู่ก็ทำประตูได้ นี่แหละคือยาชั้นดีสำหรับกองหน้า เป้าหมายของเราคือเป็นแชมป์ลีก และ เราก็จะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแน่ แฮร์ธ่า พยายามทำแต้มหนีห่างในตำแหน่งจ่าฝูง (ชนะ เอเนอร์กี้ ค็อตบุส 3-1) และ เราก็ต้องเข้าไปใกล้พวกเขากว่านี้ เราพยายามในจุดนี้เพิ่มเป็น 2 เท่า มีเกมเหลืออีก 11 นัด และ ผมประเมินว่าเรามีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก คลิ้นส์มันน์ ระบุ


ขณะที่ ดีเตอร์ เฮคกิ้ง กุนซือทีมเยือน ยอมรับว่า ลูกทีมชะล่าใจ หลังจากขึ้นนำไปก่อน เราขึ้นนำเร็ว และ บางที เราอาจคิดไปเองว่าปลอดภัยแล้ว การเสียประตูจากลูกตั้งเตะถึง 4 ลูก คุณก็ต้องถามว่าใครประกบใคร และ เราปล่อยให้ บาเยิร์น ทำประตูได้ยังไง หากไม่นับที่พวกเขาสร้างโอกาสครั้งอื่นๆ ด้วย แต่การเสียประตูแบบนั้นไม่อาจยอมรับได้

ขอบคุนเนื้อข่าวจาก siamsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์