ข่าว_Arsenal_ เช้านี้

แรงจนหยุดไม่อยู่สำหรับปืนจิ๋ว บุกซัลโวสิงห์บลูคาถ้ำ



เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเด็ดบุกไปกระซวกท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาแบบสดๆ ร้อนเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ ยูธคัพ ได้อย่างสุดตีน แต่ความร้อนแรงของเด็กปืนเจเนเรชั่นใหม่ยังไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ เมื่อคืนที่ผ่านมาอาร์เซน่อลยู-18 มีคิวกลับมาเล่นในลีก ต้องบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตซ์กับเชลชีอีก

ในเกมนี้สตีฟ โบลด์ตัดสินใจพักผู้เล่นจากเกมกับสเปอร์แบบยกทีม เหลือเพียงแค่นายทวาร เจมส์ เชียร์คนเดียวเท่านั้นที่ได้ลงเป็นตัวจริง และริส เมอร์ฟี่ หัวหอกที่ลงไปเป็นตัวสำรองก็ได้มายืนเป็นกองหน้าตัวจริงในเกมนัดนี้ ลงประสานงานกับเบนิค อโฟเบ้และลุค ฟรีแมน เป็นสามประสานในวันนี้

แต่ดูเหมือนว่าครึ่งแรกลูกทีมของโบลด์ยังจูนกันไปติดตกเป็นฝ่ายตามหลังเชลชีไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรกจากผลงานของ จาโคโป ซาล่า กองหน้าของเชลชีทั้งสองประตูในนาทีที่ 26 และ 41 แต่ครึ่งหลังเป็นเหมือนหนังคนละม้วน

เมื่อลงสนามมาในครึ่งหลัง จัดการรั่วกระสุนแบบรวดเดียวหมดแม็ก 3 ประตูรวด เริ่มต้นจาก โจนัส รามูเซ่น ปีกขวารุ่นน้องของเบนด์เนอร์ ในนาทีที่ 46 ตามด้วยประตูตีเสมอจากเบนิค อโฟเบ้ หัวหอกดาวรุ่งวัยเพียง 16 ปี ก่อนที่อาร์เซน่อลจะมาขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกมจากจุดโทษของ ริส เมอร์ฟี่ ในนาทีที่ 60

แต่เชลชีไม่ยอมแพ้ไล่ตามมาตีเสมอจาก โจชัวร์ แม็คมาฮอน ในนาทีที่ 87 เกมเหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอแบบสุดมัน 3-3 แต่ปืนจิ๋วก็โชว์ความอำมหิตอีกครั้งหลังเคยไปซัลโวสองเม็ดใส่สเปอร์ในนาทีสุดท้ายเมื่อนัดก่อน มานัดนี้ก็เอาอีกแล้ว เมื่อลุค ฟรีแมน กองหน้าทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีก็มันซัดใส่เจ้าบ้านในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ปืนจิ๋วเก็บชัยชนะได้แบบต่อเนื่อง

นำโด่งเป็นจ่าฝูงอะคาเดมี่ ลีก 14 คะแนนเข้าไปแล้ว เหลืออีก 10 นัดจะจบฤดูกาลแต่คงจะเป็นเรื่องยากแล้วที่จะมาหยุดไม่ให้ปืนจิ๋วคว้าแชมป์อะคาเดมี่ลีก ต้องมาลุ้นว่าจะสามารถคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ทาง GTL จะติดตามมาให้แฟนปืนได้รู้กันต่อไป แต่ดูแล้วน่าติดตามเด็กปืนชุดนี้เหลือเกิน


ผู้เล่นตัวจริงของอาร์เซน่อลในเกมนี้

เจมส์ เชียร์ (GK), เรเม่ โอเบส, เซดิก อีวิน่า, เอนทอน แบ๊ควู๊ด, แซม เบเรส, เบนิค อโฟเบ้, โจนาส รามูเซ่น, ดาเนียล บัวเต็ง, อิสนาซี่ มิเกล, ริส เมอร์ฟี่, ลุค ฟรีแมน

ปืนใหญ่เปิดศึกสาลิกาแย่งมิดฟิลด์ไวกิ้ง





อาร์เซน่อลและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต้ด เตรียมเปิดศึกเพื่อแย่งลายเซ็นของ Per Ciljan Skjelbred มิดฟิลด์หนุ่มของสโมสรโรเซนบอร์ด ยอดทีมแห่งไวกิ้ง

ดาวเตะวัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรป แต่ดูเหมือนว่าอาร์เซน่อลและนิวคาสเซิ่ลเป็นสองทีมเต็งที่จะคว้าดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลนอร์เวย์คนนี้ไปครอบครอง ครั้งหนึ่ง Per Ciljan Skjelbred เกือบที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของลิเวอร์พูล แต่เกิดเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย ขออยู่นอร์เวย์ต่อไป จนได้ดิบได้ดีกับต้นสังกัดกับโรเซนบอร์ก ยอดทีมอันดับหนึ่งของประเทศ และติดทีมชาติชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม Per Ciljan Skjelbred ยังคงต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับโรเซนบอร์กอีกอย่างน้อย 1 หรือ 2 ปีก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ในยุโรป ซึ่งเจ้าตัวก็มีความเป้าหมายและสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษเช่นกัน

ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลก็เซ็นสัญญากับ ฮาวาร์ด นอร์ทเวียต กองหลังอนาคตไกลวัย 18 ปี ชาวนอร์เวย์มาร่วมทีม ในปี 2007 ด้วยค่าตัวเกือบ 2 ล้านปอนด์



พรีวิวเอฟเอคัพ รอบ5: อาร์เซน่อล vs เบิร์นลี่ย์



Arsenal team news
ในเกมนี้อาร์เซน่อลจะได้รับข่าวดีที่จะได้ธีโอ วัลคอตต์ ปีกขวาความเร็วสูงและเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา หัวหอกทีมชาติโครเอเซีย กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่อาร์เซน่อลก็จะขาดโคโร่ ตูเร่ ปราการหลังคนสำคัญไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่องในเกมกับเวสต์บรอมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์

นอกจากนี้ปืนใหญ่ยังจะได้ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังตัวเก๋าหายเจ็บข้อเท้ากลับมายืนบัญชาเกมรับคู่กับโยฮันส์ ฌูรู ในเกมวันนี้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ นายทวารมือสองที่ได้รับโอกาสให้เป็นมือหนึ่งในรายการนี้จะลงสนามแทน มานูเอล อัลมูเนีย ส่วนคีแรน กิ๊บส์ จะลงสนามแทนกาเอล กิลชี่ ในตำแหน่งแบ๊คซ้าย

ในเกมนี้เวนเกอร์ก็ได้ออกมากล่าวก่อนเกมแล้วว่าจะให้ความสำคัญน้อยกว่าเกมในช่วงกลางสัปดาห์ ที่อาร์เซน่อลจะต้องบุกไปเยือนโรม่าที่กรุงโรม ในยูซีแอลรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกที่ 2 หลังจากนัดแรกเอาชนะมาได้ก่อนแล้ว 1-0 โดยเวนเกอร์อาจจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักไว้บางตำแหน่งเพื่อให้เก็บความฟิตไว้เจอกับโรม่า ทำให้เป็นโอกาสของอารอน แรมซี่ย์และคาร์ลอส เวล่า ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวแรกในเกมนัดนี้

แต่ถึงอย่างไรเวนเกอร์ก็ต้องการชัยชนะในเกมนัดนี้อยู่ดี เพื่อเป็นกำลังใจก่อนเกมสำคัญกับโรม่า

รายชื่อผู้เล่นของอาร์เซน่อล:
ลูคัส ฟาเบียงสกี้, บาการี่ ซานญ่า, คีแรน กิ๊บส์, วิลเลี่ยม กัลลาส, อังเดร อาร์ชาวิน, เดนิลสัน, อารอน แรมซี่ย์, คาร์ลอส เวล่า, นิคลาส เบนด์เนอร์, มานูเอล อัลมูเนีย, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อาบู ดิอาบี้, อเล็กซ์ ซง, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, ธีโอ วัลคอตต์และเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา



Burnley team news
ริส วิลเลี่ยม ที่ยืมตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับเบิร์นลี่ย์ในเอฟเอ คัพรอบ 5 ในวันอาทิตย์นี้กับอาร์เซน่อล เนื่องจากติดคัพไท เพราะเคยลงสนามให้กับสโมสรมิดเดิ้ลสโบรซ์มาแล้ว สำหรับกองหลังวัย 20 ปี นอกจากนี้เบิร์นลี่ย์ยังขาด มิเชล ดัฟฟ์ ปราการหลังคนสำคัญของทีมที่ติดโทษแบนในเกมนัดนี้พอดี

แต่อย่างไรก็ตามเบิร์นลี่ย์ได้รับข่าวดีแบบสามชั้นเมื่อได้ 3 กำลังหลักของทีมอย่าง ไบอัน แจนเซ่น นายทวารจอมหนึบที่เคยโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบในการเจอกับอาร์เซน่อลในเกมคาร์ลิ่งคัพ, เควิน แม็คโดนัลส์ ที่เป็นฮีโร่ซัด 2 ประตูใส่อาร์เซน่อลในคาร์ลิ่งคัพและมาร์ติน เพเตอรสัน ดาวซัลโวสูงสุดของทีมจะกลับมาลงสนามได้ทั้งหมด หลังจากไม่ได้ลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุด


สื่อผู้ดีข่าวปืนเตรียมทุ่ม 5 ล้านซิวหอกเบลเยี่ยม




อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม กำลังให้ความสนใจที่จะซิวตัว มูซ่า เดมเบเล่ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของเอแซค อัคมาร์ ด้วยค่าตัวซิวๆ 5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า จากรายงานของแท็บลอยเดลี่ มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ

เวนเกอร์ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มของของเดมเบเล่หลายต่อหลายครั้งในเกมในลีกดัตซ์และเกมของทีมชาติเบลเยี่ยม ตอนนี้เวนเกอร์พยายามหากองหน้าเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ เพราะมีโอกาสไม่น้อยที่อาร์เซน่อลอาจจะต้องเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ สองหัวหอกคนสำคัญของทีมออกไป หากทีมล้มเหลวในฤดูกาลนี้

ด้านหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของเอแซค ก็กล่าวถึงหัวหอกของทีมว่า
เค้าต้องการพัฒนาและยกระดับฝึเท้าให้ดีขึ้น และผมคิดว่าความสามารถของเค้าสามารถเล่นในอังกฤษและสเปนได้

______________________________

ปืนยิ้ม!เชสจ่อคืนทัพภายใน4สัปดาห์





เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายที่จะคืนสนามอย่างเต็มตัวในเกมเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ หลังดาวเตะทีมชาติสเปน เริ่มต้นลงฝึกซ้อมร่วมกับลูกบอลได้แล้ว และคาดว่าจะพร้อมลงเล่นภายใน 4 สัปดาห์ข้างหน้า นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าอย่างรุนแรง เมื่อปลายปีที่แล้ว จนต้องเข้ารับการผ่าตัดฟื้นฟูสภาพ

ข่าวคราวคืบหน้าล่าสุดของ ฟาเบรกาส ถือเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีเยี่ยมทีเดียวสำหรับพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส ที่เริ่มกลับมาสู่เส้นทางที่ดีในฤดูกาลอีกครั้ง โดยในเวลานี้ อาร์เซน่อล มีโอกาสดีมากๆ กับการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ อาแอส โรม่า 1-0 ในรอบน็อกเอาต์ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ในลีก ก็ไล่จี้ติด แอสตัน วิลล่า เจ้าของอันดับ 4 เหลือแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ฟาเบรกาส กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์แดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า สัปดาห์นี้คือครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผมเริ่มเตะฟุตบอลได้อีกครั้ง ผมกลับมารู้สึกเหมือนกับผู้เล่นอาชีพได้อีกครั้งแล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ผมน่าจะกลับมาลงสนามกับ อาร์เซน่อล ใน 4 สัปดาห์ข้างหน้า นั่นจะทำให้ผมเหลือเวลาอีกมากมายในการรับประกันได้ว่าฤดูกาลนี้ยังไม่ถึงจุดสิ้นสุดเสียทีเดียว ทั้งสำหรับตัวผมเอง และสโมสร

ยังไม่มีอะไรแน่ชัดในตอนนี้ แต่ผมก็เล็งเป้าหมายไปกับเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 4 เมษายน เพื่อการคืนสนามอีกครั้ง ในช่วงเวลาเดียวกันของเดือนหน้า ธีโอ วัลค็อตต์, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, เอดูอาร์โด้, โทมัส โรซิชกี้, มิกาแอล ซิลแวสตร์ และตัวผมเอง น่าจะพร้อมให้เลือกใช้งานลงสนามอีกครั้ง ผมมีความเชื่อมั่นอย่างจริงจังว่าผมจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุมาจากการพักผ่อนยาวครั้งแรกในอาชีพของผม

บางทีปัญหาบาดเจ็บอาจจะเป็นวิธีการบ่งบอกจากร่างกายของผมว่าถึงเวลาพักผ่อนแล้วก็ได้ ยังคงเป็นไปได้ที่ผมจะได้ลงเล่นอีก 15 เกมให้กับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ แต่นั่นก็จะต้องขึ้นอยู่กับเส้นทางในศึก เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทุกคนในทีม อาร์เซน่อล จะต้องยืนหยัดอย่างกร้าวแกร่งกันต่อไป พวกเราทุกคนควรมีความเชื่อมั่นว่าเรายังคงมีสิทธิ์จบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟร์ จอมทัพวัย 21 ปี ร่ายยาว
____________________________________

เวนเกอร์วอนแฟนอย่าคาดหวังวัลค็อตต์เร็วไป

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกโรงวอนแฟนบอลอย่ากดดัน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกร่างเล็ก ให้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันทีหลังจากได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จนต้องพักมาตั้งแต่ปลายปีก่อน เพราะการแข่งขันจริงไม่เหมือนตอนซ้อมต้องให้เวลานักเตะปรับตัวเข้ากับแรงปะทะจากคู่แข่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก เตือนแฟนบอลอย่ารีบคาดหวัง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ จะหายเจ็บไหล่กลับมาเป็นกำลังหลักของทีมได้ทันที หลังจากเตรียมคืนสนามในเกมที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบ เบิร์นลี่ย์ สโมสรจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันอาทิตย์นี้

ดาวเตะที่จะอายุครบ 20 ปีในเดือนหน้า ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ ระหว่างรับใช้ทัพ สิงโตคำราม เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน จนต้องขึ้นเขียงผ่าตัด แต่สามารถฟื้นร่างกายกลับมาได้ดี และ ตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส มีปัญหาในเกมรุกเวลาที่ไม่มี วัลค็อตต์ ใช้ความเร็วป่วนคู่แข่ง และ เพิ่งจะมาหยุดสถิติยิงประตูในลีกไม่ได้มา 4 นัดติดต่อกันในเกมที่บุกไปชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ เวนเกอร์ ยืนกรานว่า แฟนๆ ไม่ควรฝากความหวังทั้งหมดไว้ที่เขาคนเดียว

กุนซือ วัย 59 ปี กล่าวก่อนทีมมีคิวต้องไปเยือน โรม่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรอดูว่าเขาจะตอบสนองกับไหล่ยังไง และ ผมคิดว่าเขาดูเกือบจะหายดีแล้ว ได้เขากลับมาถือว่าเป็นข่าวที่ดีมาก และ เขาก็สามารถเป็นประโยชน์สำหรับเรามาก อย่างไรก็ตาม การฝึกซ้อม และ การแข่งขันมันต่างกัน ธีโอ ฟิตมากๆ แต่หลังจากนั้น คุณต้องทำตัวให้คุ้นการเข้าสกัด และ ลองเข้าปะทะ คุณต้องใช้แขนและไหล่ฝืนไว้

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังได้ยืนยันว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์คนสำคัญ กำลังจะกลับมาลงสนามได้ ในช่วงต้นเดือนหน้า เพื่อช่วยทีมทำแต้มไล่จี้ แอสตัน วิลล่า และคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ยืนยันว่า ตอนนี้เขาสนใจแต่การมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งพวกเขารู้จักเป็นอย่างดี หลังจากที่โดนทีมเดียวกันนี้เขี่ยตกรอบ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อต้นฤดูกาล

เกมนี้เป็นเกมสำคัญ และ ไม่ใช่เกมที่เราจะเห็นเป็นเรื่องเล่นๆ เรามองเกมนี้ด้วยความยำเกรงและมีสมาธิ เรารู้จัก เบิร์นลี่ย์ ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี ตอนนี้ ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ กลายเป็นผู้ท้าชิงที่จริงจังทุกๆ เกม ช่วงหลังพวกเขาได้แสดงให้เห็น และ เราก็มีประสบการณ์จากการเล่นกับทีมแชมเปี้ยนชิพ มาแล้ว ช่องว่างระหว่างทีม แชมเปี้ยนชิพ และ พรีเมียร์ลีกได้ลดลงไป ซึ่งเห็นได้จากผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ
_______________________________

แบร์รี่ ความจำสั้นแต่รักฉันยาว




แกเร็ต แบร์รี่ กองกลางคนสำคัญของแอสตัน วิลล่า ออกโรงกระตุ้นเเพื่อนร่วมทีมอย่างไปกดดันตัวเองกับการถูกอาร์เซน่อลไล่จี้ โดยแบร์รี่บอกให้เพื่อนลืมอาร์เซน่อลไปก่อน แล้วมองขึ้นไปสนใจและตั้งเป้าไปที่การไล่ตามเชลชีกับลิเวอร์พูลดีกว่า (อยากลืมกลับจำ อยากจำกลับลืม...) เพื่อความหวังในการคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกฤดูกาลหน้า

แอสตัน วิลล่ากำลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก เมื่อเก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียว จากสามเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทำให้คะแนนที่เคยนำห่างอาร์เซน่อลแบบสุดกู่ ตอนนี้อาร์เซน่อลเอาไฟมาล้นก้นให้วิลล่าได้ร้อนรุ่มบ้างแล้ว กับความห่างเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น กับเส้นทางอีก 10 นัดที่เหลือ

แบร์รี่กล่าวว่า:
พวกเราอยู่ในอันดับที่ 4 อยู่ในเวลานี้ และพวกเราก็ยังมีช่องว่างในการนำอยู่เล็กน้อย

พวกเราเพียงแค่ทำและผ่านช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ไปให้ได้ แต่พวกเราควรที่มองไปที่การไล่ตามลิเวอร์พูลและเชลชีมากกว่าที่จะไปคิดถึงอาร์เซน่อลที่กำลังไล่ตามเรามา

แบร์รี่ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานกับเกมในบ้านให้ดีกว่านี้ หลังจากทำคะแนนตกหล่นไปแล้วถึง 20 คะแนน โดยเฉพาะเกมหลังสุดที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับสโต๊ค ซิตี้ไป 2-2 ชวดโอกาสนำห่างอาร์เซน่อล 8 คะแนน ผิดกลับเกมนอกบ้านที่วิลล่าชนะถึง 10 เกมจากการลงสนาม 14 เกม
______________________________________


เวนเกอร์เตรียมส่งปราการหลังดาวรุ่งออกไปแบบยืมตัว




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลออกมายืนยันว่าสโมสรเหวังที่จะส่ง ฮาวาร์ด นอร์ทเวียต กองหลังดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว

กองหลังวัย 18 ปี เซ็นสัญญาเข้ามาโดยเวนเกอร์ในปี 2007 และช่วงต้นฤดูกาลก็ส่งตัวไปเล่นแบบยืมตัวกับซาลามังก้าแบบยืมตัวมาแล้ว แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไร และเมื่อจบสัญญายืมตัวกับซาลามังก้า นอร์ทเวียตก็กลับมาฝึกซ้อมกับทีมสำรองของอาร์เซน่อลอยู่ในเวลานี้

แต่เวนเกอร์กลับต้องการที่จะส่งปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลคนนี้ ออกไปเรียนรู้จากการลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรอื่น เพื่อหาประสบการณ์

เวนเกอร์กล่าวว่า
ผมต้องการให้ฮาวาร์ดลงสนามเล่นบ่อยๆ

เพราะฉะนั้น พวกเราต้องการส่งเค้าออกไปให้ทีมนอร์เวย์ ในบ้านกิดยืมตัว

อาร์เซน่อลหวังว่าจะสร้างตกลงกับสโมสรในนอร์เวย์ให้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

_________________________________

ภาพล่าสุดของกัปตันเชส ฟาเบรกาส

วันนี้เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมของอาร์เซน่อลกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และหวังว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนนี้ และทางเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรอาร์เซน่อลก็นำภาพการฝึกซ้อมมาให้แฟนได้ดูกัน 














 


เครดิต www.ohokid.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์