มอยส์ชูจากีลก้าเก่งสุดไม่นับวิดิช-ริโอ

มอยส์ชูจากีลก้าเก่งสุดไม่นับวิดิช-ริโอ























 







เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยกย่องลูกทีมคนเก่ง ฟิล จากีลก้า แข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนแห่งความรัก เป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก โดยมีข้อแม้ว่า ไม่นับรวม ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก เชิดชู ฟิล จากีลก้า กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งควงคู่กันรับรางวัลที่สุดแห่งเดือน ก.พ. พร้อมกันสดๆ ร้อนๆ เผยถ้าหากไม่นับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช สองเซนเตอร์ฮาล์ฟระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกนี้ไม่มีใครเก่งกว่าเด็กของเขาแล้ว


 


ฟอร์มคุมเกมรับที่แข็งแกร่ง โดดเด่น และคงเส้นคงวาของ จากีลก้า ส่งผลให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน เรียกตัวมาติดทีม สิงโตคำราม และผลงานดีวันดีคืนทั้งของเขา และต้นสังกัด ก็ยังทำให้ มอยส์ ได้รับรางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือน ก.พ. ส่วน จากีลก้า ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครอง  


 


มอยส์ ที่มีโปรแกรมพาทีมทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์นี้ กล่าวว่า เขาสมควรได้รางวัลอย่างที่สุด ตามสายตาผม นอกจาก วิดิช และอาจจะ ริโอ อีกคน ผมว่าเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้พูดถึงฟอร์มของเขาในตอนนี้เท่านั้น แต่เขาเล่นอย่างคงเส้นคงวามาทุกสัปดาห์ ตอนทีมมีปัญหาในช่วงต้นฤดูกาล เขาแบกทีมไว้ และการประสานงานของเขากับ โจลีออน เลสค็อตต์ ก็สุดยอดมาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์