อิบรารับถูกเฮียด่าจนได้ดี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ออกแนวซาดิสม์เล็กน้อย เมื่อออกมายอมรับหน้าตาเฉยว่า เหตุที่กำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มในเวลานี้ เป็นเพราะได้ยาดีจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการ ที่คอยพูดกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่า นายมันห่วย



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยสาเหตุที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ เป็นเพราะในช่วงที่หลุดฟอร์มนั้น เขาได้ยาชูกำลังชั้นยอดจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่คอยพูดจาแดกดันใส่เขาอยู่ตลอดเวลา


 


อิบรา ยอมรับ กุญแจสำคัญที่ทำให้เขาสามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้สำเร็จนั้น เป็นเพราะสไตล์การคุมทีมแบบที่ไม่ไว้หน้าใครของ มูรินโญ่ พร้อมเสริมว่า ผมชอบโค้ชที่ปฏิบัติกับคุณอย่างดุดัน โค้ชที่ใช้คำพูดแรงๆ โค้ชที่บอกกับผมว่า นายมันห่วย ทั้งหมดมันประสบความสำเร็จ มันได้ผลสำหรับผม บางครั้งคุณต้องโดนกระทุ้งเพื่อให้เข้าใจว่า คุณต้องทำผลงานให้ดีขึ้น และมันเป็นเรื่องที่ดี หากในท้ายที่สุด มันทำให้ใครสักคนเกิดความกลัว


 


พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 27 ปี มั่นใจ อินเตอร์ ดีพอที่จะตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก จะทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม ซาน ซิโร่ ก็ตาม โดยกล่าวว่า อินเตอร์ เป็นทีมชั้นยอด เราสามารถบุกไปคว้าชัยที่ แมนเชสเตอร์ ได้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็จริง แต่หากคุณต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องทำผลงานให้ดีในเกมเหล่านี้


 


เราต้องเล่นด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นกว่าเดิม และเราต้องไม่ก่อเรื่องผิดพลาดอย่างที่เราเคยทำอีก เราต้องทำสิ่งต่างๆ ให้ง่าย หากเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และดุดัน หลังจากนั้นผมก็ไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรที่ยากเลย ไม่ว่าเราจะยิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย หรือในนาทีแรก มันก็ส่งผลกระทบได้เหมือนกัน มูรินโญ่ เชื่อว่า เราจะทำผลงานได้ดีใน แมนเชสเตอร์ อดีตดาวยิง ยูเวนตุส ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์