คเล็บรับคิดผิดที่ย้ายซบบาร์ซา

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ยอมรับ คิดผิด ที่ย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลนา

อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ชื่อดังดีกรีทีมชาติเบลารุส วัย 27 ปี ของทีม " เจ้าบุญทุ่ม " บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่า เขาคิดผิดมหันต์ที่ตัดสินใจย้ายออกจากทีม " ปืนใหญ่ " อาร์เซนอล เพื่อมาค้าแข้งในสเปน

โดยดาวเตะสารพัดประโยชน์ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกและปีกรายนี้ โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในสเปน และยังไม่ค่อยได้รับโอกาสจากโฆเซ็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวสเปน วัย 38 ปีในการลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก

คเล็บ ยอมรับว่า

" ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ ผมคงตัดสินใจอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป เพราะช่วงเวลาระหว่างปี 2005–2008 ที่ผมอยู่ที่นั่น เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล "

มิดฟิลด์ ชาวเบลารุสรายนี้ ยังยอมรับว่า
 
เขาต้องการย้ายออกจากทีมบาร์เซโลนา ทั้งๆที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 11.8 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และยังมีสัญญากับทีมถึง 4 ปี

อย่างไรก็ตาม คเล็บ ยืนยันว่า
 
เขาคงไม่ย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษอีกเนื่องจากไม่ต้องการเล่นให้กับทีมอื่นนอกจากอาร์เซนอล และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับทีม " ม้าขาว " เฟาเอฟเบ สตุตการ์ท มาแล้วในช่วงปี 2000–2005

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์