เรือใบสนใจดึงเวนเกอร์ไปคุมหางเสือ+เวโลโซ่อยากย้ายเหรอป๋าเวนจัดให้

เรือใบสนใจดึงเวนเกอร์ไปคุมหางเสือ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของอาร์เซน่อล กลายมาเป็นตัวเลือกแรกที่จะมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทน มาร์ค ฮิวส์ ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์เดอะ มิเรอร์

บริษัทอาบู ดาบี เจ้าของสโมสรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการดึงตัวเวนเกอร์ให้เข้ามาทำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้กลายเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากเวนเกอร์แล้วอาบู ดาบียังมีรายชื่อผู้จัดการทีมอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน, สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเซีย รวมไปถึงดีเอโก้้ มาราโดน่าด้วย

แต่อาร์แซน เวนเกอร์จะเป็นตัวเลือกแรกของเจ้าของทีมเรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะให้งบประมาณในการทำทีมอย่างไม่จำกัด และอิสระเต็มที่กับเวนเกอร์ในการเลือกซื้อนักเตะที่เวนเกอร์ต้องการ เพื่อให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นไปอยู่บนหัวตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเปิดเผยว่า
เจ้าของทีมแมนซิตี้นับถือในฝีมือของอาร์แซน เวนเกอร์มาก และผลงานที่เวนเกอร์ได้ทำไว้ที่อาร์เซน่อล

พวกเขาก็ยังสนใจโฆเซ่ มูรินโญ่และสลาเวน บิลิชและตัวเลือกคนอื่นๆ อีก แต่อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคนที่พวกเขาต้องการมากที่สุด

เวโลโซ่อยากย้ายเหรอป๋าเวนจัดให้





src=http://profile.ak.facebook.com/object3/1881/112/l24270535350_7984.jpg

อาร์เซน่อลกลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวมิเกล เวโลโซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 22 ปีของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังแห่งลีกแดนฝอยทองเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า สำหรับเวโลโซ่ถูกจับตาอย่างใกล้ชิดจากทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกค้าขาประจำของลิสบอนและเชลชี ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แหล่งข่าวใกล้ชิดยังเผยอีกว่าอาร์แซน เวนเกอร์ จัดการใส่ชื่อของมิเกล เวโลโซ่ กองกลางเชิงรับทีมชาติโปรตุเกซเอาไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อาร์เซน่อลจะซื้อเข้ามาเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง หลังเฝ้าตามหามิดฟิลด์ตัวรับมานานแบบข้ามปี คาดว่าค่าตัวของเวโลโซ่จะอยู่ราว 15-18 ล้านปอนด์

ทั้งพ่อและเพื่อนร่วมทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอสบอกเป็นเสียงเดียวกันเมื่อไม่นานนี้ ว่ามิเกล เวโลโซ่ จะอยู่กับทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้ เพื่อขอโอกาสในการย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่ในลีกยุโรปต่อไป

ข่าวคุณภาพโดย... ohokid.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์