รุมเมนิกเก้ยันริเบรี่ไม่ไปไหนทั้งนั้น

รุมเมนิกเก้ยันริเบรี่ไม่ไปไหนทั้งนั้น





คา ร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น ออกโรงยัน ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวหลายสโมสรในยุโรปสนคว้าร่วมทีม ชี้ดาวเตะฝรั่งเศสมีสัญญาถึงปี 2011 และมีความสุขดีกับต้นสังกัด ขณะที่ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ขาใหญ่ เสือใต้ แย้งแข้งน้ำหอมอาจหมดอนาคต หลังออกมาสับเพื่อนร่วมทีม


คา ร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง จะยังคงค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอย่างแน่นอน หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ทั้ง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด, เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า และ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข้อเท็จจริงคือคำตอบของทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องนี้ ฟร้องค์ มีสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2011 และเราก็ไม่พร้อมที่จะปล่อยเขาไปก่อนกำหนด ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ฟร้องค์ มีความสุขที่สโมสรเราและไม่ได้มองถึงการย้ายจากที่นี่ เพื่อนผม โจน ลาปอร์ต้า (ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า) ได้ติดต่อผมและ บาเยิร์น เพื่อรับประกันว่าเรื่องระหว่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ บาร์เซโลน่า ไม่เป็นความจริง ไม่ว่านักเตะ, เอเยนต์ หรือใครก็ตามไม่ได้ติดต่อกับ บาร์เซโลน่า เรื่องการย้ายทีมทั้งนั้น รุมเมนิกเก้ กล่าว

อย่าง ไรก็ตาม ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น ไม่ออกมารับรองอนาคตของ ริเบรี่ หลังดาวเตะชาวน้ำหอมเพิ่งเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีม เสือใต้ ว่าไม่ได้ให้การสนับสนุนเขาเท่าที่ควรเวลาที่เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย

ริเบรี่ สร้างความประทับใจด้วยการกล่าวถึงเรื่องเหล่านั้นด้วยเจตนาที่ชัดเจน มันเป็นปัญหาอยู่เสมอเมื่อนักเตะต้องการย้ายจากสโมสรที่ไม่อนุญาตให้เขาย้าย ทีม บาเยิร์น พึ่งพาเขาเป็นเวลานานแล้ว เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

ขณะ ที่ อนาโตลี ทีมอสชุค มิดฟิลด์ทีมชาติยูเครน ที่จะย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์

ผมเฝ้ารออย่างใจจอจ่อ ผมหวังว่าเขายังคงเป็นเทรนเนอร์เมื่อผมย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มันสำคัญที่ยึดมั่นในตัวกุนซือแม้ว่าอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม ทีมอสชุค กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์