´โอเว่น´ ปลื้มกุนซือใหม่พร้อมเชื่อมือ ´บิ๊กเเม็ค´

´โอเว่น´ ปลื้มกุนซือใหม่พร้อมเชื่อมือ ´บิ๊กเเม็ค´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 พฤษภาคม 2549 16:18 น.

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าของ ´สาลิกาดง´ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เเละทีมชาติอังกฤษ ออกอาการปลื้ม กุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ สตีฟ แม็คคลาเรน เเละเชื่อมือว่าโค้ชใหม่ต้องทำงานได้ดีเเน่นอน

หลังจากที่ บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ มิดเดิลสโบรช์ ในพรีเมียร์ชิพ ได้รับเลือกจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้รับงานคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี ด้วยกัน ไมเคิล โอเว่น หัวหอกสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเเสดงความยินดีเเละชื่นชมว่า บิ๊กแม็ค น่าจะทำหน้าที่ต่อจากอีริคส์สันได้ดีไม่เเพ้กัน

ศูนย์หน้าของ ´สาลิกาดง´ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวว่า คนอังกฤษน่าจะพอใจมากหากเราได้โค้ชเป็นชาติเดียวกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นลำดับขั้นตอนสำหรับสตีฟ เขาประสบความสำเร็จกับมิดเดิลสโบรช์ ต่อด้วยการเป็นผู้จัดการทีมชาติ ซึ่งผมคิดว่าสตีฟจะทำงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อถึงเวลาของเขา สมัยที่ เเม็คคลาเรน อยู่สโมสร ดาร์บี้ เเละ เป็นผู้ช่วยโค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนกล่าวต่างพากันยกย่อง ขณะที่การเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษซึ่งเป็นงานเล็กๆ เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ สตีฟเป็นโค้ชที่น่าอัศจรรย์จริงๆ

สำหรับ แม็คคลาเรน จะยังทำงานในฐานะผู้ช่วย อีริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี ช่วงกลางปีนี้ แต่เมื่อถึงวันที่ 1 สิงหาคม บิ๊กแม็ค จะกลายเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเเบบเต็มตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์