[[รวมข่าวความเคลื่อนไหวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ]] วันอังคาร


















src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/03/02/article-0-03B794B0000005DC-461_468x462.jpg

แบบนี้ก็มีด้วยปล่อยไก่ตัวโตวิ่งกันเต็มสนาม++ เมื่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์ โชว์ความเสร่อแบบสุดขีดๆ เมื่อสกีนชื้อของโรเก้ ซานตา ครูซ ผิดจาก SANTA CRUZ มาเป็น SATNA CRUZ ซะงั้น แต่ขอโทษว่าครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดครั้งแรกของทีมแบล็คเบิร์น เมื่อครั้งหนึ่งก็เคยทำพลาดกับเดวิล เบนทลี่ย์มาแล้วเหมือนกัน

src=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2009/03/02/article-0-023797E0000004B0-324_224x334.jpg


เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เรียกร้องขอสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่โยงกับทีมไก่เดือดทองต่อไป แต่อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแบบเรื้อรังทำให้ของปราการหลังรายนี้ ทำให้ทางสเปอร์ก็ต้องคิดหนักเหมือนกัน


ควันหลง!!! จากคาร์ลิ่งคัพนัดชิงชนะเลิศ ของทางฝั่งผู้แพ้อย่างสเปอร์ เมื่อแฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือหน้าง่วงของไก่เดือดทอง เตรียมบรรจงทีบเดวิล เบนทลี่ย์ พ้นออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โทษฐานยิงจุดโทษพลาดทำให้ทีมแพ้ในการดวลจุดโทษกับแมนยู แบบนี้เราควรจะสมน้ำหน้าดีหรือเปล่าเนี่ย.....


src=http://images.mirror.co.uk/upl/m4/nov2008/4/3/AB6013D5-9652-DA2D-B90884D9B25BABC7.jpg

วิลล่างานเข้าอีก!!! ดูเหมือนอะไรๆ จะไม่เข้าทางสิงห์ผงาดแอสดัน วิลล่าเสียแล้ว หลังฟอร์มหลังก็ไม่ค่อยดีนักหาชัยชนะไม่เจอมาหลายนัดแล้ว ล่าสุดจอห์น คาริว หัวหอกร่างยักษ์ของทีมก็เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัดแล้ว และเตรียมย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์ หลังต้องตกเป็นตัวสำรองนับตั้งแต่ทีมไปได้ สากใหญ่ เอมิล เฮสกี้ มาร่วมทีม


กุส ฮิดดิ้งส์ กุนซือของเชลชี ออกอาการโรคจิตเมื่อต้องการที่หยุดไม่ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมหวังในการคว้า 5 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยฮิดดิ้งส์กล่าวว่า ผมโคตรอยากจะหยุดพวกเขาจังเลย ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถหยุดแมนยูได้ ช่วยเชียร์อีกแรงหมั่นไส้เหมือนกัน

นอกจากนี้กุส ฮิดดื้งส์ เขียนใบคำร้องส่งไปให้กับเสี่ยหมี เพื่อขอให้ซื้อตัวโรมัน พาฟลิวเชนโก้ หัวหอกหมีขาวของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ด้วย หลังจากฮิดดิ้งส์เป็นคนปลุกปั้นมากับมือในช่วงยูโร 2008


เซฟจุดโทษได้แล้วหล่อเลยสำหรับพ่อหนุ่มเบน ฟอสเตอร์ นายทวารดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนแรกเหมือนจะดับๆ แต่หลังสวมบทฮีโร่พาแมนยูเป็นแชมป์คาร์ลิ่ง คัพแล้ว ทางต้นสังกัดตบรางวัลด้วยสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับทรัพย์ปีละ 1.5 ล้านปอนด์


src=http://images.sportinglife.com/09/02/330/franckribery_1918004.jpg

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางจอมทัพจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพแทน ในกรณีที่คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อิ่มกับความสำเร็จกับยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษและย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรรีล มาดริล ในช่วงซัมเมอร์หน้า


src=http://www.linternaute.com/sport/foot/dossier/espoirs-francais/images/7.jpg

คาร์โล อัลเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วนของเอซี มิลาน แย้มว่าพร้อมที่จะขายโยฮันส์ กุฟคุฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอมออกไปจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ ทำให้สโมสรอย่างอาร์เซน่อล, เชลชีและบอร์โดซ์ เตรียมประมูลตัวกันได้เลยในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่รู้ว่าอัลเชล็อตติจะอยู่ถึงซัมเมอร์หรือเปล่า หลังทำผลงานย่ำแย่เหลือเกินในเวลานี้..




src=http://upic.me/i/sy/web_logo.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์