มาซโซเน่ร่วมวงจวกซูเปอร์มาริโอขี้พุ่งเป็นนิสัย

มาซโซเน่ร่วมวงจวกซูเปอร์มาริโอขี้พุ่งเป็นนิสัย

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกวัยรุ่น งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน อ่วมอรทัยโดนทั้งนักเตะ โค้ช และสื่อแดนมะกะโรนีรุมประณามข้อหาพุ่งเอาจุดโทษในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด คาร์โล มาซโซเน่ อดีตกุนซือ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ร่วมสมทบด้วยอีกแรง ด่ากราดต้องเลิกนิสัยแบบนี้หากคิดหากินกับเกมลูกหนัง ยันถ้าเป็นลูกทีมตัวเองโดนด่าหูชาแน่ ขณะที่มัสซิโม โมรัตติ ประธานอินเตอร์ หลับหูหลับตาป้องนักเตะบอกยังไงก็เป็นลูกจุดโทษแน่นอน


 


คาร์โล มาซโซเน่ อดีตเทรนเนอร์มากฝีมือของ โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ไม่สบอารมณ์ออกมาจวก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวโรจน์ของ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่ไว้หน้า หลังจากเห็นเหตุการณ์ปัญหาระหว่างเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
จังหวะปัญหาที่เป็นประเด็นร้อนในลีกอิตาเลียน เกิดขึ้นจากจังหวะที่กรรมการ ตัดสินใจมอบจุดโทษให้ งูใหญ่ หลังจาก บาโลเตลลี่ พยายามล้มลงในเขตโทษ ขณะแหวกผู้เล่น หมาป่ากรุงโรม เข้าไปยิงประตู ส่งผลให้ยอดทีมจากเมืองมิลาน กลับมาสู่เกมได้ และสามารถไล่ตามตีเสมอในที่สุด
 
มาซโซเน่ กล่าวตำหนิการกระทำของหัวหอกวัย 18 ปี อย่างดุเดือดว่า เขาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ เขาจำเป็นต้องเข้าใจว่าเขาไม่ใช่ราชาของโลกใบนี้ ถ้าเขาเป็นนักเตะของผม ผมจะประณามเขาอย่างหนักแน่นอน เขาจำเป็นต้องได้รับการสั่งสอนให้ต้องเคารพกติกาในเกมฟุตบอล
 
ต้องมีคนเข้ามาจัดการเรื่องนี้ เพราะว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บาโลเตลลี่ แสดงทัศนคติแบบนี้ออกมา โรม่า ถูกลงโทษอย่างรุนแรงจากการตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะก่อความผิดพลาดออกมาบ้างก็เถอะ พวกเขาเล่นได้ดี แต่บางทีก็จำเป็นต้องจัดการเกมให้ดีกว่านี้อีกหน่อย กุนซือวัย 71 ปี กล่าว
 
ทางด้าน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร เนรัซซูรี่ รีบออกมาปกป้องลูกทีมทันที โดยชี้ว่า ดาวเตะอนาคตไกล โดนผู้เล่น จัลโล่รอสซี่ ทำฟาวล์จริงๆ และสมควรได้ลูกจุดโทษแล้ว มันเป็นลูกจุดโทษของพวกเรา การตัดสินครั้งนั้นยุติธรรมดีแล้ว เพราะว่ามันเป็นการฟาวล์ใส่ บาโลเตลลี่ ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้คนต่างคิดไปว่านั่นไม่ใช่ลูกจุดโทษ อย่างไรก็ดี ไม่เห็นต้องพูดอะไรกันอีกแล้ว บางคนก็เห็นอย่างหนึ่ง ส่วนอีกคนก็เห็นเป็นอีกอย่างหนึ่ง


Credit:www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์