พรีวิวล์ ก่อนเกมของ สิงห์ และ หงส์

สิงห์บลูส์ เชลซี ที่เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดแล้วภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ เกมนี้จะยังคงนักเตะชุดเดิมเป็นส่วนใหญ่ในการบุกไปเยือน ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ ที่สภาพร่างกายของนักเตะได้พักมาเต็มๆเนื่องจากไม่มีโปรแกรมเตะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปดูความพร้อมทั้งสองทีมครับ


                                                                 ปรีวิวพรีเมียร์ลีก 2008/09
                                                               วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2552
                                                                 พอร์ทสมัธ (16) - เชลซี (2)
เวลา :
(02.45 น.) ช่อง 7,ทรูสปอร์ต 5 (63) 
 


พอล ฮาร์ท กุนซือ ปอมปีย์ ไม่มีโปรแกรมเตะในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สภาพร่างกายของนักเตะได้พักมาเต็มๆ หลังจากเสมอ สโต๊ค 2-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

 

ผลงานของ ฮาร์ท ในการคุมทีม ปอมปีย์ ค่อนข้างน่าพอใจ เก็บได้ 4 คะแนนจาก 2 นัดที่ลงสนาม ซึ่งนักเตะตัวหลักน่าจะเป็นชุดเดิมจากที่เสมอ สโต๊ค ซิตี้

 

ส่วนกลุ่มที่ยังเจ็บ ก็ยังคงเจ็บต่อไป ทั้ง เจมี่ แอชดาวน์ (ข้อเท้า), อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ (สะโพก), เจอโรม โธมัส (หลัง), ริชาร์ด ฮิวจ์ส (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ปาป้า บูบา ดิย็อป (เข่า) ต้องพักต่อไป

 

ปอมปีย์ ใช้ 4-4-2 นายประตูเป็น เดวิด เจมส์ ส่วน เกล็น จอห์นสัน, โซล แคมป์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง และ เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน ยังคงเป็นหัวใจในแนวรับ 

 

แดนกลางส่ง เจอร์เมน เพนแนนท์, อังเจลอส บาซินาส, ฌอน เดวิส และ นิโก้ ครานชาร์ ลงสนาม ขณะที่คู่หอกเป็น ปีเตอร์ เคร้าช์ กับ เดวิด นูเจนท์

 

เชลซี ของ กุส ฮิดดิ้งค์ เพิ่งนำทีมเฉือนชนะ วีแกน ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบหืดจับ 2-1 ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดแล้วภายใต้การคุมทีมของกุนซือดัตช์

 

สภาพทีมจะได้ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาโปรตุกีส พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมาแล้ว ทำให้ ไมเคิ่ล มานเซียนน์ กองหลังดาวรุ่งที่ได้เล่นในเกมกับเดอะ ลาติกส์ ต้องกลับไปนั่งสำรองเหมือนเดิม

 

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ถือว่าไม่มีปัญหาอะไร ริคาร์โด้ กวาเรสม่า กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า มีโอกาสลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ซาโลมง กาลู เช่นกัน ขณะที่ตัวเจ็บยังมี โจ โคล (เข่า) กับ มิชาแอล เอสเซียง (เข่า) เช่นเดิม ขณะที่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อาจมีชื่อเป็นสำรอง แต่จะยังไม่ได้ลงตัวจริงเนื่องจากคู่เซนเตอร์ อเล็กซ์-จอห์น เทอร์รี่ ทำงานกันดีอยู่แล้ว

 

ระบบการเล่น 4-1-3-2 ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสา แนวรับมี โชเซ่ โบซิงวา, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล กองกลางใช้ จอห์น โอบี มิเกล เป็นตัวตัดเกม ที่เหลือมี มิชาเอล บัลลัค, แฟร้งค์ แลมพาร์ด,  ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ส่วนคู่หน้า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนคู่ นิโกล่าส์ อเนลก้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
  พอร์ทสมัธ (4-4-2) : เดวิด เจมส์ - เกล็น จอห์นสัน, โซล แคมป์เบลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน - เจอร์เมน เพนแนนท์, อังเจลอส บาซินาส, ฌอน เดวิส, นิโก้ ครานชาร์ - ปีเตอร์ เคร้าช์, เดวิด นูเจนท์
 
  เชลซี (4-1-3-2) : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, อเล็กซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - จอห์น โอบี มิเกล - มิชาเอล บัลลัค, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ริคาร์โด้ กวาเรสม่า - ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า

                                                            เปิดราคาเชลซีอัด1-0,2-0จ่ายต่ำสุด
 

สกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ตั้งราคาสำหรับเกม พอร์ทสมัธ-เชลซี วันอังคารนี้ โดยกำหนดให้ราคาที่เชลซี จะบุกมาชนะ 1-0 จ่ายต่ำสุดที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามด้วยชัยชนะ 2-0  ที่ราคา 11/2

 

สกอร์ชนะ 2-1 และ 3-0 ของทีมเยือน ก็ยังต่ำกว่าสกอร์ที่ พอร์ทสมัธ จะชนะในทุกสกอร์ โดยตั้งราคาไว้ที่ 8/1 สำหรับสกอร์ 2-1 และ 10/1 สำหรับสกอร์ 3-0

 
  ส่วนผลเสมอ 0-0 มีราคาที่ 9/1, 1-1 ราคา 7/1 และ 2-2 ราคา 22/1 ขณะที่สกอร์ที่ พอร์ทสมัธ จะชนะ 1-0 อยู่ที่ 12/1 ตามด้วย 2-0 ราคา 33/1, 2-1 ราคา 20/1 และ 3-1 ราคา 66/1

























 







หงส์แดง ลิเวอร์พูล จำต้องเก็บชัยชนะสถานเดียวเท่านั้นหากยังหวังลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้จะมี เจอร์ราร์ด ลงบัญชาเกมแน่นอน แต่จะปราศจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ในการเปิดบ้านต้อนรับ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ไปติดตามความพร้อมทั้งสองทีมครับ


                                                                   ปรีวิวพรีเมียร์ลีก 2008/09
                                                                 วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2552
                                                           ลิเวอร์พูล (3) - ซันเดอร์แลนด์ (12) 
เวลา :
(03.00 น.) ทรูสปอร์ต 1 (59),SS3 (ดาวเทียม)
 


ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์สแปนิชของลิเวอร์พูล ต้องเก็บชัยชนะสถานเดียวหากยังหวังลุ้นแชมป์กับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทีมพลาดเกมล่าสุดที่แพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-2 จนระยะห่างตรึงอยู่ที่ 7 แต้ม แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเกมในมือ 1 นัด 


  ลิเวอร์พูลมีข่าวดีเมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมที่กระโผลกกระเผลกออกจากสนามในช่วงท้ายเกมนัดพ่าย เดอะ โบโร่ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และ เบนิเตซ ยืนยันแล้วว่า เจอร์ราร์ด ไม่ได้เจ็บอะไรนอกจากตะคริวขึ้น พร้อมลงฉะ ซันเดอร์แลนด์ ตามปกติ

 
  แต่ข้าวร้ายคือ ต้องปราศจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนอย่างแน่นอน เมื่อเจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ เรอัล มาดริด จนต้องพักแข้งอีกระยะ เช่นกันกับ อัลวาโร่ อาร์เบลัว แบ็กซ้ายสแปนิช ที่เจ็บเอ้นหลังหัวเข่า ต้องพักราว 1 สัปดาห์ 

 

นอกจากนี้แล้วในรายของ แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนิช ไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ เพราะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหลัง รวมถึง ฟิลิปป์ เดเก้น ที่ต้องพักต่ออีก

 

หงส์แดงจะใช้ 4-2-3-1 นายทวารเป็น โฆเซ่ เรน่า แนวรับใช้ เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ซามี่ ฮูเปีย และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ กองกลางมี ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ยืนคุมเกมกับ ชาบี อลอนโซ่ ส่วน ยอสซี่ เบนายูน เดินเกมรุกร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ให้ เดิร์ค เค้าท์ ยืนหน้าเป้ารายเดียว

 

ซันเดอร์แลนด์ ของกุนซือ ริคกี้ สบราเกีย มีสภาพทีมค่อนข้างสดทีเดียวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่มีคิวลงเล่น ส่วนนัดล่าสุดบุกเก็บแต้มจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อลได้ด้วย ถือว่าผลงานไม่เลวเมื่อเก็บได้ 8 แต้มจาก 4 นัดหลังสุด 

 

ความพร้อมนัดนี้ สบราเกีย ได้กองหลังตัวเก่งอย่าง ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ที่พ้นแบนกลับมาหลังไม่มีส่วนร่วมในเกมที่เสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ซึ่งคาดว่าน่าจะทวงตัวจริงคืน 

 

แต่ยังต้องลุ้นสองกองหน้าตัวหลัก อย่าง ฌิบริล ซิสเซ่ กับ เคนวิน โจนส์ ว่าจะฟิตพร้อมทันเล่นกับลิเวอร์พูลหรือไม่ โดย โจนส์ เพิ่งกลับมาซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาก่อนหน้านี้ ส่วน ซิสเซ่ สลัดอาการบาดเจ็บจากอาการเจ็บข้อเท้า 

 

ด้าน สตีด มัลบรองก์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย รวมถึงทีมู เทนิโอ เจ็บหัวเข่า ยังต้องรอทดสอบความฟิตอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ในส่วนของ ไนรอน นอสเวิร์ทธี่ (เอ็นหลังหัวเข่า) และ ดาร์เรน วอร์ด (หลัง) ยังต้องพลาดเหมือนเดิม

 
  ทีมแมวดำใช้ 4-4-2 นายทวารเป็น มาร์ตัน ฟูล็อป กองหลังประกอบด้วย พอล แม็คเชน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์ และ จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ ส่วน ดีน ไวท์เฮด คุมแดนกลางร่วมกับ ทีมู เทนิโอ, คีแรน ริชาร์ดสัน และ สตีด มัลบร็องก์ ให้คู่หน้าเป็นคู่ระหว่าง ฌิบริล ซิสเซ่-เคนวิน โจนส์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 

ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) : โฆเซ่ เรน่า - เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ซามี่ ฮูเปีย, ฟาบิโอ ออเรลิโอ - ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่ - ยอสซี่ เบนายูน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อัลเบิร์ต ริเอร่า- เดิร์ค เค้าท์ 
 

ซันเดอร์แลนด์ (4-4-2) : มาร์ตัน ฟูล็อป - พอล แม็คเชน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ - ดีน ไวท์เฮด, ทีมู เทนิโอ, คีแรน ริชาร์ดสัน, สตีด มาลบร็องก์ - ฌิบริล ซิสเซ่, เคนวิน โจนส์

                                                          บ่อนตั้งราคาหงส์อัด1-0จ่ายต่ำสุด
 

สกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ตั้งราคาสำหรับเกม ลิเวอร์พูล-ซันเดอร์แลนด์ วันอังคารนี้ โดยกำหนดให้ราคาที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ 1-0 จ่ายต่ำที่สุด ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

 

ราคา ลิเวอร์พูล จะชนะ 1-0 จ่ายต่ำสุดดังกล่าว ตามด้วยสกอร์ 2-0 ของเจ้าถิ่นที่ 5/1 ต่อด้วยผลเสมอ 0-0 ราคา 9/1 และ 1-1 ราคา 15/2

 

ส่วนผลชนะ 2-0  ของลิเวอร์พูล อยู่ที่ราคา 17/2, 3-0 ราคา 9/1, 3-1 ราคา 14/1 และ 4-0 ราคา 20/1
 ขณะที่สกอร์ที่ แมวดำ จะบุกมาชนะ 1-0 อยู่ที่ราคา 14/1 ตามด้วย 2-0 ราคา 40/1, 2-1 ราคา 25/1 และ 3-1 ราคา 80/1


ขอบคุณหยามปอด ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์