โซล่ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยมจมเรือ

นับตั้งแต่การย้ายเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ของกุนซือร่างเล็กชาวอิตาลี่ จิอันฟรังโก้ โซล่า ก็สามารเปลี่ยนแปลงมาตรฐานและฟอร์มการเล่นของ เดอะแฮมเมอร์ ไปในทางที่ดีมากทีเดียวจนในตอนนี้กลายเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งเสมอยามที่ได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษได้ตามไปสัมภาษณ์กุนซือร่างเล็กชาวอิตาลี่หลังจบเกมส์ที่ เวสต์แฮม เปิดบ้านอัด เรือใบไป 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านโดยยกย่องบรรดานักเตะในทีมคือความสำเร็จที่แท้จริง

" ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกับการทำงานในอังกฤษอีกครั้ง สมัยยังเป็นนักเตะยังคงจดจำบรรยากาศได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ผมรับหน้าที่อยู่ข้างสนามบรรยากาศเหล่านั้นก็ยังคงยอดเยี่ยม การที่เวสต์แฮม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้มันเป็นเพราะนัเตะภายในทีมช่วยกันทำผลงาน ไม่ใช่มีเพียงคนใดคนหนึ่ง แต่ทุกคนมีส่วนร่วมทั้งหมด ผมเชื่อว่าอนาคตข้างหน้าพวกเราจะแข็งแกร่งมากกว่านี้แน่นอน "

ขณะเดียวกัน โซล่า ก็ยังได้กล่าวชม แจ็ค คอลลินด์ กองกลางด่วรุ่งวัย 20 ปีมากเป็นพิเศษหลังจากที่สามารถกดประตูชัยช่วยให้เดอะแฮมเมอร์เก็บ
3 แต้มจากทางเรือใบสีฟ้ามาได้สำเร็จ " แจ็คเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว เขาขยันที่จะฝึกซ้อม ตอนนี้เขาเป็นกำลังสำคัญของทีมเรา ผมเองก็หวังว่าอนาคตต่อไปเขาจะพัฒนาตัวเองจนก้าวขึ้นไปอยู่ในแนวหน้าของวงการลูกหนังในยุโรปได้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์