โบลตันหวิดพ่ายเด็กโบโร่ไล่เจ๊า1-1ศึกพรีเมียร์ชิพ

โบลตันหวิดพ่ายเด็กโบโร่ไล่เจ๊า1-1ศึกพรีเมียร์ชิพ

โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส หวิดเสียท่า เมื่อต้องตกเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เก็บตัวจริงไว้เล่นในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ แบบหืดจับ 1-1 โดยเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูนำก่อนจาก อดัม จอห์นสัน นาทีที่ 47 ก่อนเจ้าถิ่นจะตีเสมอได้สำเร็จจาก ริคาร์โด้ วาซ เท ส่งผลให้แบ่งแต้มกันไป โดย โบลตัน รั้งอันดับ 8 แข่ง 37 นัดมี 53 คะแนน ขณะที่ โบโร่ อยู่ที่13 แข่ง 37 นัดมี 45 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ
(เมื่อวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2549)

โบลตัน 1 - มิดเดิ้ลสโบรช์ 1

โบลตัน เปิดบ้านพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่เปลี่ยนแปลงทีม โดยเก็บตัวจริงไว้หลายคน เพราะมีเกมใหญ่รออยู่ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ

เกมนี้ โบลตัน ส่ง เจย์ เจย์ โอโคชา และเควิน โนแลน นำทีม ส่วนโบโร่ มีมัลคอล์ม คริสตี้, ฟร้องค์ เกอดรู, เรย์ พาร์เลอร์ เป็นตัวหลัก

ครึ่งแรกนาที 19 โบลตันมีลุ้นเมื่อ ฮิเดโตชิ นากาตะ ยิงด้วยเท้าขวาระยะ 12 หลาบอลเหินข้ามคานออกไป และนาที 28 โดริว่า ทำฟาวล์ นากาตะ ทำให้ เจ้าถิ่นได้ฟรีคิก และก็เป็น อิวาน คัมโป ซัดด้วยเท้าซ้ายไม่เข้า

ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก เป็นโอกาสของโบโร่ เมื่อ อดัม จอห์นสัน ได้ซัดด้วยเท้าซ้ายในเขตโทษ ทว่า ยุสซี่ ยาสคาไลเน่น ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นพุ่งตัวเซฟไว้ได้นาที 40 จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ได้ประตูนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 47 เมื่อ อดัม จอห์นสัน แผลงฤทธิ์ซัดด้วยเท้าขวาในเขตโทษเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตามอีกสี่นาทีต่อมา โบลตันตามตีเสมอเป็น 1-1 เจย์ เจย์ โอโคชา โยนบอลจากฝั่งขวาให้ ริคาร์โด้ วาซ เท โหม่งในเขตโทษเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นเกมเป็นไปอย่างสูสี ทั้งสองทีมต่างมีจังหวะในการยิงประตู นาที 81 นิคกี้ ฮันท์ ของเจ้าถิ่นได้วอลเลย์เท้าซ้ายระยะไกล 18 หลา บอลเหินข้ามคานออกไป หมดเวลาการแข่งขัน โบลตัน เสมอ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-1

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
โบลตัน : ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น, นิคกี้ ฮันท์, ทาล เบน ฮาอิม, อับดูเลย์ เฟย์, เฮนริค พีเดอร์เซ่น, เจย์ เจย์ โอโคชา, อิบัน คัมโป, ฮิเดโตชิ นากาตะ, เควิน โนแลน, เควิน เดวี่ส์, ริคาร์โด้ วาซ เท
สำรอง : เอียน วอล์คเกอร์ (ผู้รักษาประตู), แกรี่ สปีด, สติลิออส ยานนาโคปูลอส, ราดี้ จาอิดี้, ฮาเร็ด บอร์เค็ตติ
มิดเดิ้ลสโบรช์ : รอสส์ เทิร์นบูลล์, แอนโทนี่ แม็คมาน, ยูโก้ อีไฮอ็อก, เดวิด เวทเธอร์, ฟร้องค์ เกอดรู, เรย์ พาร์เลอร์, โดริว่า, ลี แคตเตอร์โมล, อดัม จอห์นสัน, มัลคอล์ม คริสตี้, เอเย็กเบนี่ ยาคูบู
สำรอง : เดวิด ไนท์ (ผู้รักษาประตู), มัสซิโม มัคคาโรเน่, แอนดรูว์ เดวี่ส์, แอนดรูว์ เทย์เลอร์, เจสัน เคนเนดี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์