บีทตี้ พร้อมรับใช้สิงโตหากมีโทรศัพท์ติดต่อมา

บีทตี้ พร้อมรับใช้สิงโตหากมีโทรศัพท์ติดต่อมา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 พฤษภาคม 2549 01:57 น.

เจมส์ บีทตี้ กองหน้าตัวเก่ง ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ชิพ พร้อมเช่นกันที่จะรับใช้ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2006 หากนั่นเป็นความประสงค์ของ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน และสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี

จากสถานการณ์ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระดูกเท้าหักในศึกพรีเมียร์ชิพสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้ง ไมเคิล โอเว่น หัวหอก สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังดูไม่พร้อมเท่าไหร่ในการหวนคืนสนามอีกครั้งหลังเจ็บไปนานร่วมสี่เดือน

ทำให้ เจมส์ บีทตี้ เสนอตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี ช่วงกลางปีนี้ ผมเสียใจที่ทีมชาติอังกฤษต้องเจอปัญหาทั้ง รูนี่ย์ และโอเว่น บาดเจ็บ แต่ถ้าทางทีมต้องการให้ผมร่วมทัพ ผมพร้อมจะคว้าโอกาสนี้แน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีใครจากทางเอฟเอติดต่อเข้ามา

ดังนั้นผมจึงขอมุ่งมั่นกับเอฟเวอร์ตัน ให้ถึงที่สุดในช่วงท้ายฤดูกาล ในสุดสัปดาห์นี้เรามีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช ที่โชคร้ายต้องตกชั้นไปในสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทีมของเราก็ยังคงมีความมุ่งมั่นและจะคว้าสามแต้มมาจากพวกเขา บีทตี้ เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์