ลือสะพัด!หงส์เล็งจ่ามูทำทีมแทนราฟา

กระหน่ำ! กระแสเด้ง "เอล ราฟา" สื่อผู้ดีซ้ำต่อ ประโคม 2 เจ้าของ "หงส์แดง" เล็งทาบ "จ่ามู" รั้งบังเหียนแทน คาดเดินเรื่องทันทีหลังจากจบฤดูกาลนี้

"เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าวใหญ่ โดยรายงานว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมายมั่นปั้นมือดึงตัว "จ่ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มือฉมังชาวโปรตุกีส เข้ามาคุมทัพแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนปัจจุบัน ที่ทำท่าโบกมืออำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้


ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการลงจากบัลลังค์นายใหญ่ ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ของ "เอล ราฟา" เนื่องจากทำตัวมีปัญหากับ 2 เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน มาโดยตลอด ประกอบกับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ กุนซือสแปนนิช ยังไม่มีทีท่าลงตัวแต่อย่างใด ทั้งที่ของเดิมจะสิ้นสุดทันทีหลังจากจบซีซั่นนี้ ส่งผลให้บรรดาบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" เริ่มจะมองหาคนเข้ามารับช่วงต่อและมีกุนซือชื่อดังหลายรายเข้ามาอยู่ในลิสต์ดังกล่าว

เป็นที่เชื่อกันว่า บรรดาขาใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ลงความเห็นตรงกันว่า มูรินโญ่ ซึ่งทำงานกับอินเตอร์ มิลาน ในลีกอิตาลี คือคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการพาทีมคัมแบ็กกลับมาทวงถามความสำเร็จในลีกสูงสุดให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ถวิลหามาเกือบ 20 ปีเต็ม เนื่องจาก กุนซือปากมอม รายนี้ เคยพาเชลซี ซิวโทรฟี่ดังกล่าวมาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครานั่นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์