ดีเอโก้แย้มสนเซิ้งแข้งลีกเลี่ยน

คอบอลเมืองเลี่ยน มีลุ้น! ได้ยลฝีเท้า ดีเอโก้ จอมทัพแซมบ้า หลังเจ้าตัวเปรยไม่มีแข้งรายไหน ที่จะปฏิเสธโอกาสมาสัมผัสบรรยากาศยังลีกนี้ได้ ยันรอคุยบอร์ด "นกนางนวล" อีกที หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ดีเอโก้ รีบาส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปรยเป็นนัยๆ สนใจโยกไปค้าแข้งยังลีกเซเรีย อา อิตาลี หลังได้เดินทางมาสัมผัสบรรยากาศเมืองมะกะโรนี ด้วยตัวเอง ในศึกยูฟ่าคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย พาต้นสังกัด เขี่ยเอซี มิลาน กระเด็นตกรอบ จากการไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 2-2 สกอร์รวม 3-3 แต่ "เจ้านกนางนวล" ได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา (26 ก.พ.)

สื่อแดนอิตาลี พร้อมใจประโคมข่าวว่า แฌร์ ดา คันญ่า บิดาและเอเยนต์ของ จอมทัพเลือดแซมบ้า วัย 23 ปี ได้แอบเจรจากับ "ไอ้ม้าลาย" ขณะที่ร่วมเดินทางมากับต้นสังกัด โดยเบียงโคเนรี่ ต้องการได้ตัว ดีเอโก้ มาปั้นเกมรุกแทนที่ พาเวล เนดเวด ที่ประกาศแขวนสตั๊ดทันที หลังจากสิ้นฤดูกาลนี้ โดยมีการประเมินค่าตัวเบื้องต้นไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท)


ล่าสุด ดีเอโก้ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมืองมะกะโรนี กับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า "ผมยังเป็นผู้เล่นของแวร์เดอร์ เบรเมน และยังไม่คิดถึงเรื่องอื่นๆ เลย อย่างไรก็ตาม ตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม ล้วนได้สัมผัสลีกที่แตกต่างกันออกไป ทั้งในบราซิล, โปรตุเกส และเยอรมัน ซึ่งผมได้คุยกับประธานสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ตกลงกันแล้วว่าจะตัดสินใจเรื่องย้ายทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วนการค้าแข้งในเซเรีย อา ถือเป็นเรื่องที่สวยงาม แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศที่นั่นหอรกนะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์