ราฟาปัดข่าวอำลาหงส์แดง ยันชัดต้องการอยู่คุมทีมต่อ

เบนิเตซ ยันชัด ต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูลต่อไป แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าบอกปัดข้อเสนอที่ทาง "หงส์แดง" ยื่นให้ก็ตาม

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาว สเปน ของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า ไม่เคยมีความต้องการที่จะลาออกจากการคุมทีม "หงส์แดง" แต่อย่างใด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เอล ราฟา" ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นให้จนส่งผลให้มีการคาดการณ์ว่าเขาจะออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้

เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์กับ สื่อเมืองผู้ดี ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมบอกพวกคุณทุกคนได้เลยว่า ผมไม่เคยมีความคิดที่จะลาออกแม้แต่วินาทีเดียว ผมยังคงเป็นผู้จัดการของลิเวอร์พูล และพยายามทำงานหนักโดยตลอดเพื่อที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้"

"ส่วนในเรื่องของการต่อสัญญานั้นมันยังคงมีเวลาอีกมากในการเจรจา เมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม ผมจะเข้าไปคุยกับเจ้าของทีม เพื่อให้ทำการหารือกับทนายความของผม เพื่อดำเนินการเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งสุดท้ายแล้ว ผมคิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร" ราฟาทิ้งท้าย


สำหรับ เบนิเตซ นั้น บอกปัดข้อเสนอต่อสัญญาของทางลิเวอร์พูล มาหลายต่อหลายครั้ง โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าสาเหตุที่เขายังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั้นเป็น เนื่องจากไม่ต้องการให้บอร์ดบริหารยื่นมือเข้ามาก้าวก่ายเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์