แฟนสิงห์ผงาดออกโรงรับไม่ได้ โอนีลล์ส่งเด็กลุยยูฟ่าที่มอสโก

เหล่าบรรดา แฟนบอลของ แอสตัน วิลล่า ต่างพร้อมใจกันรับไม่ได้กับ การตัดสินใจของ โอนีลล์ หลังจากที่ เกมที่เยือน ซีเอสเคเอ มอสโก คืนนี้ ทีม "สิงห์ผงาด" จะดร็อปผู้เล่นตัวหลักหลายรายเลยทีเดียว

เหล่าบรรดาแฟนบอลของแอสตัน วิลล่า ทีมม้ามืดประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ต่างพร้อมใจกันแสดงความไม่พอใจ ที่มาร์ติน โอนีลล กุนซือชาวไอริช ตัดสินใจดร็อปผู้เล่นตัวหลักหลายรายในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทีม "สิงห์ผงาด" จะออกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากประเทศรัสเซีย เพื่อหันไปเน้นในการทำอันดับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน

ในเกมนี้ โอนีล ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า เขาจะตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลัก ทั้ง แบร็ด ฟรีเดล , แกเร็ธ แบร์รี่ , เอมิล เฮสกี้ , เจมส์ มิลเนอร์ และ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งทำให้บรรดาแฟนบอลพันธุ์แท้ของทีม "สิงห์ผงาด" ที่ยกพลตามไปเชียร์ทีมรักถึงประเทศ รัสเซีย นั้นรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ เทรนเนอร์ชาวไอริชเป็นอย่างมาก

ลี ลินด์เซย์ หนึ่งในแฟนบอลผู้ถือตั๋วปีของสโมสร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าผมต้องการดูทีมสำรองเล่น แทนที่ผมจะจ่ายเงินเพื่อตามไปเชียร์ทีมที่มอสโก  ผมแค่ไปที่ ฮิงค์ลีย์ (สนามซ้อมของวิลล่า ซึ่งเป็นสนามเหย้าของทีมสำรอง) ในทุก ๆ วันจันทร์ไม่ดีกว่าหรือ แน่นอนว่าการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันจะเป็นผลงานที่สุดยอดของ โอนีล แต่ผมก็ยังรู้สึกผิดหวังอยู่ดีที่เราจะทิ้งถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า คัพ ไป"


ในขณะที่แฟนบอลอีกรายอย่าง โจนาธาน เฟียร์ วัย 39 ปี ได้เข้าไปโพสต์ แสดงความคิดเห็น ในเว็บบอร์ดของ สโมสร โดยมีข้อความว่า "ตอนนี้ สโมสรมัวแต่มุ่งมั่นกับผลงานในลีกจนลืมความสำคัญของฟุตบอลถ้วยยุโรปไป ผมได้คุยกับแฟนบอลรุ่นเก่าหลาย ๆ คน ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็ผิดหวังเช่นเดียวกับผม เพราะว่าพวกเขาคุ้นเคยกับฟุตบอลยุคเก่าที่ มักจะส่งทีมที่ดีที่สุดลงเล่นในฟุตบอลยุโรปเสมอๆ"


สำหรับ สถานการณ์ของ วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้นั้น อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน โดยมีคะแนนนำหน้าอันดับ 5 อย่าง อาร์เซน่อล ทีมดังจากกรุงลอนดอนอยู่ 6 คะแนนด้วยกัน โดยเหลือเกมการแข่งขันในลีกฤดูกาลนี้ 12 นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์