เอเย่นต์ม็อตต้ายันเจ้าตัวรักโรม่า

เอเย่นต์ ม็อตต้า ยันเจ้าตัวไม่เคยคิดย้ายหนีจาก "หมาป่า" แม้เป็นแค่นักเตะในสัญญายืมตัว พร้อมมุ่งมั่นเป็นนักเตะถาวรในทีมเต็มที่

เบ็ปเป้ บอซโซ่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาร์โก ม็อตต้า แบ็กขวาเลือดมะกะโรนีของทีม "หมาป่า" อาแอส โรม่า ทีมดังในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า แบ็กวัย 22 ปีรายนี้จะยังอยู่ถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวมีหลายทีมในเวทีค้าแข้งยุโรปกำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ เพราะโชว์ฟอร์มกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมานั่นเอง


ในเกมศึก "บิ๊กเอียร์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีม หมาป่า บุกไปพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บิ๊กทีมจากลีกแดนผู้ดี 0-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (24 ก.พ.) ม็อตต้า ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ โรม่า ที่เล่นได้อย่างไร้ที่ติ จนมีข่าวว่าด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้อาจทำให้เขาโบกมือลาถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอ ก็ได้ เพราะปัจจุบันแนวรับเลือดมะกะโรนีรายนี้ เป็นเพียงนักเตะในสัญญายืมตัวที่ทีมทัพ "จัลโล่รอสโซ่" ยืมมาจากทีม อูดิเนเซ่ เพื่อนร่วมลีกเท่านั้น ซึ่งล่าสุด บอซโซ่ ยืนยันว่า แบ็กขวาวัย 22 อยากอยู่กับทีม หมาป่า ต่อไปมากกว่าแน่นอน

ทั้งนี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ม็อตต้า ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "อาจมีหลายคนพูดว่าเขา (ม็อตต้า) อาจจะย้ายออกไป แต่เขายังอยากอยู่ที่นี่จนกว่าจะถึงเดือน มิถุนายน ซึ่งตัวแทนจากทีม โรม่า ยืนยันเองว่าเขาจะยังอยู่ที่นี่ เขาไม่เคยฝันว่าอะไรในชีวิตมันจะออกมายอดเยี่ยมได้ขนาดนี้ เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และเป็นสุดยอดนักกีฬา ทุกคนต้องทำงานอย่างหนัก และมันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแผนของ สปัลเล็ตติ (กุนซือทีมโรม่า)"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์