รามอสเชื่อราชันมีดีพอบุกชนะหงส์เกม2





ฆวนเด้ รามอส กุนซือ เรอัล มาดริด มั่นใจทัพ ราชันชุดขาว ยังไม่หมดโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป แม้เกมแรกจะเปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ผ่านมา มั่นใจ ฟอร์มการเล่นของลูกทีมมีดีพอที่จะบุกไปชนะถึงถิ่น แอนฟิลด์ ในอังคารวันที่ 10 มี.ค.นี้

ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันพวกเขายังไม่หมดหวังที่จะลุ้นเป็นเจ้ายุโรป แม้พลาดท่าพ่าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล คาสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


     


อดีตนายใหญ่ เซบีย่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวหลังเกมที่โดน ยอสซี่ เบนายูน โขกพังประตูโทนนาที 82 ว่า นี่เป็นเกมที่สูสี และมีโอกาสยิงประตูกันไม่มากนัก พวกเขาเล่นอย่างอดทน และเฝ้ารอโอกาสดีๆ และในท้ายที่สุด เกมนัดแรกถูกตัดสินด้วยลูกตั้งเตะ ลิเวอร์พูล เล่นแบบที่เราคาดคิด และทำงานหนักเพื่อไม่เสียประตู แต่สิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดเอาไว้ก็คือการเสียประตูแบบนี้
 

  



เราคาดเอาไว้อยู่แล้วเกี่ยวกับแท็กติกที่พวกเขาจะเล่น และพยายามที่จะยิงประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ตอนนี้เราจำเป็นต้องบุกไปที่นั่น และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ เราส่ง กูตี ลงมาเพื่อให้เขาจ่ายบอลแบบได้เสีย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นอีก เรามีนักเตะแนวรุก 3 คนในสนาม โดยมี กูตี ยืนข้างหลัง เพื่อเป็นตัวสนับสนุน ซึ่งผมคิดว่า มันเพียงพอที่จะทำประตูได้ รามอส กล่าว
 

แต่การคว้าชัยชนะในทัวร์นาเมนต์นี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เรายังไม่ตกรอบ และก็มีเกมนัด 2 ให้ลงเล่น รวมทั้งเกมใน ลา ลีกา ด้วย เราต้องมารอดูกันต่อไปว่าจะเป็นยังไง หนึ่งประตูไม่ถือว่ามากเกินไป แน่นอน เราตามหลังอยู่ แต่ยังมีอีกตั้ง 90 นาที ถ้าเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เราก็มีสิทธิ์ความชัยชนะได้ทุกสนาม รามอส ระบุ




ขอบคุณเนื้อข่าวจากsiamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์