กัตตูโซ่กร้าวเลี่ยนไม่เอาอเมารี

"กั๊ตจัง" ประกาศกร้าวไม่เห็นด้วยที่จะเอา อเมารี ร่วมทัพ "อัซซูรี่" ชี้เพราะไม่ชอบคนสองใจที่ยังเลือกไม่ได้ระหว่าง "แซมบ้า" หรือ "มะกะโรนี" และตอนนี้สภาพทีมก็เยี่ยมพออยู่แล้ว เชื่อคงดีกว่าถ้าเลือกเล่นให้บ้านเกิด

"ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางพันธุ์ดุของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บิ๊กทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกมือค้านการดึงตัว อเมารี ดาวยิงแซมบ้าของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส บิ๊กทีมร่วมลีก เข้าสู่ทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี โดยให้เหตุผลว่าทีมชาติของเขาไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นตัวเลือกของนักเตะรายไหนทั้งสิ้นบนโลกนี้ หลัง อเมารี มีอาการชั่งใจว่าจะเลือกเล่นให้กับทีมชาติใดทั้ง บราซิล หรือ อิตาลี อยู่ในตอนนี้


ทั้งนี้ อเมารี ใกล้ที่จะได้สัญชาติ อิตาลี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถเลือกเล่นให้ทัพ "อัซซูรี่" ได้โดยทันที เพราะตัวเขายังไม่เคยถูกเรียกติดทีม แซมบ้า มาก่อน แม้จะเกิดมาเป็นคนบราซิลก็ตามที พร้อมมีข่าวว่า มาร์เซลโล่ ลิปปี้ กุนซือทัพมะกะโรนี หมายที่จะเรียกเขาติดทีมชาติในเร็ววันนี้ ขณะที่ "กั๊ตจัง" กลับไม่เห็นเช่นนั้น เพราะเห็นว่า ก่อนหน้านี้ดาวยิงบราซีเลี่ยนรายนี้ เคยออกอาการลังเลหลัง คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือทีมชาติบราซิลออกมาประกาศว่า กำลังจะเรียกดาวยิงวัย 28 ปีรายนี้ติดทัพ "เซเลเซา" ด้วยเช่นกัน


กัตตูโซ่ ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอน อเมารี คือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่างปฏิเสธไม่ได้ แต่ผมคิดว่าการเลือกเขาติดทีมชาติอิตาลี ไม่ค่อยจะเวิร์กเท่าไหร่ อย่างแรกเลยเขายังรอทีมชาติบราซิลเรียกอยู่เช่นกัน ซึ่งถ้าเราเป็น ฟินแลนด์ หรือ อาเซอร์ไบจาน ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่เราไม่ใช่ เราคือ อิตาลี ทีมที่เคยคว้าแชมป์โลกมาแล้ว 4 สมัย และตอนนี้เราไม่ต้องการใครเข้ามาเสริม ผมคิดว่าคงดีกว่าถ้าเขาจะเล่นให้ทีมชาติบราซิล"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์