บิ๊กแซมลั่นไม่ทิ้งรังกุหลาบไฟ แม้ส่อตกชั้น

อัลลาไดซ์ ยันชัด! ไม่ทิ้งทีมแน่ แม้ "กุหลาบไฟ" ร่วงตกชั้นฤดูกาลนี้ ไม่แคร์แม้ต้องลดชั้นไปคุมทีมระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ลั่นขอตอบแทนความไว้ใจที่บอร์ดบริหารมอบให้มาโดยตลอด

"บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมท้ายตารางในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเจตนารมชัดเจนขอทำงานในถิ่นอีวู้ด พาร์ค ต่อแม้จะไม่สามารถพาทีมหนีรอดต่อการตกชั้นในฤดูกาลนี้ เพราะต้องการตอบแทนความไว้วางใจที่บอร์ดบริหารมอบให้ ตั้งแต่ก่อนตอบตกลงเข้ามารับงานเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา

กุนซือเลือดผู้ดี วัย 54 ปี ไม่ลังเลใจเซ็นสัญญา 3 ปี รับคุมทัพ "กุหลาบไฟ" หลังเว้นช่วงไปเกือบ 1 ปีเต็ม เนื่องจากโดนบอร์ดบริหาร นิวคาสเซิ่ล ตะเพิดพ้นตำแหน่ง ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2008 โดยขณะนี้สถาการณ์ต้นสังกัดปัจจุบัน ส่อเค้าวุ่น เนื่องจากร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มี 23 คะแนน เหนือทีมบ๊วยอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แค่ 1 แต้มเท่านั้น

"คงไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไป แม้จะไม่สามารถแก้วิกฤติในการช่วยทีมให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก หลังจากจบซีซั่น เพราะมันถือเป็นความตั้งใจส่วนตัวของผมก่อนที่จะตอบตกลงรับงานที่นี่ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้คงจะต้องยกให้เป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารไปพิจารณาอีกครั้ง" อัลลาไดซ์ เปิดใจหลังเพิ่งพาทีมกระเด็นตกรอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ หลังพ่ายต่อ โคเวนทรี ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา (24 ก.พ.) พร้อมร่ายยาวต่อทันที

"ผมคงไม่สามารถทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ แต่ผมพร้อมที่จะเดินเคียงข้างไปกับสโมสร ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์แย่ใดๆ เกิดขึ้นในอนาคต และขอยืนยันว่าไม่เคยมองเห็นตัวเองยื่นใบลาออกจากงานอันเป็นที่รักแต่อย่างใด" กุนซือจอมปาลูกดอก ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์