เฟอร์ดี้เชื่อคีโน่จะกลับมาเข้าฝัก

"เฟอร์ดี้" ปรามสาวก "ไก่เดือยทอง" ไม่ต้องซีเรียส ให้เวลา "คีโน่" ปรับตัวสักพัก เชื่อจะกลับมาระเบิดตาข่ายกระจุยแน่ ชี้ชีวิตในรัง "หงส์แดง" ตัวการสำคัญ ทำเจ้าตัวกลายเป็น "สิงห์ปืนฝืด"

เซอร์ เลส เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหน้าสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งเมืองหลวงของอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ร็อบบี้ คีน จะกลับมาเป็นยอดดาวยิงคนเดิมอีกครั้ง หลังคัมแบ็กกลับสู่ชายคาไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นคำรบที่ 2 อย่างไรก็ตาม ยังขอวอนสาวก "ไก่เดือยทอง" อดใจให้เวลากับตัวนักเตะซักระยะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถูกจับนั่งสำรองข้างสนามยันเตตลอด นับตั้งแต่ย้ายไปสวมชุด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เฟอร์ดี้" ซึ่งขณะนี้ทำงานเป็นโค้ชกองหน้าให้กับ สเปอร์ส แจงถึงสาเหตุที่ทำให้ หอกไอริช รายนี้ กลายเป็น "สิงห์ปืนฝืด" ก่อนจะถูกดึงตัวคืนต้นสังกัดเดิมอีกครั้ง เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา "ผมคิดว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ร็อบบี้ ยิงประตูได้น้อยในซีซั่นนี้ น่าจะมาจากการที่เขาได้รับโอกาสลงสนามน้อยเกินไป เขามักจะเข้าๆ ออกๆ ทีมตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล บ่อยครั้ง และยามได้รับโอกาส ก็ได้โชว์ความศักยภาพเพียงแค่น้อยนิด โดยที่ส่วนใหญ่มักจะถูกพักอยู่บนม้านั่งสำรองมากกว่า"

"เขากลับมาอยู่กับ สเปอร์ส อีกครั้ง และทำได้ดีในเกมแรกที่พบกับ อาร์เซน่อล แน่นอนมันเป็นเรื่องธรรมดากับเกมแรกที่สารอะดรีนารีน จะหลั่งไหลออกมามากกว่าปกติ ทำให้เขาแสดงความกระปรี้กระเป่าออกมาอย่างเห็นได้ชัด และผมก็เชื่อว่าขอเวลาอีกสัก 3-4 เกม เขาจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งแน่นอน" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยุคทศวรรษ 90 ร่ายยาว


ขณะเดียวกัน เฟอร์ดินานด์ วัย 42 ปี ยังคิดว่า การย้ายกลับมาสู่รังเก่าของ คีน จะไม่สร้างปัญหาในเรื่องการจัดทีมอย่างแน่นอน และคิดว่าเป็นการดีเสียอีก ที่จะทำให้มีการแข่งขันในทีมมากขึ้น "หลายคนมักจะพูดว่า พาฟลูเชนโก้ กับ เบนท์ เล่นด้วยกันไม่ได้ และมันจะมีเรื่องยุ่งเหยิงตามมาแน่ ถ้า ร็อบบี้ กลับมาแย่งตำแหน่งอีกครั้ง แต่โดยส่วนตัวผมแล้ว ไม่ได้คิดเช่นนั้นเลย เพราะเชื่อว่ามันเป็นเรื่องดีเสียอีก ที่จะมีการแข่งขันในทีมมากขึ้นกว่าเดิม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์