บิ๊กแม็คยกนิ้วชมราจโควิช ฟันธงตามรอยรุ่นพี่วิดิช

สโลโบดาน ราจโควิช คาดมีโอกาสแจ้งเกิดลีกผู้ดี ในอนาคต หลัง "บิ๊กแม็ค" การันตีฝีเท้าว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า วิดิช และจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับ เชลซี แน่นอน

"บิ๊กแม็ค" สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเลือดผู้ดีของ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมในพรีเมียร์ดัตช์ ออกมายอมรับ ว่าสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในพรีเมียร์ลีก มีเพชรดีอยู่ในมือคือ สโลโบดาน ราจโควิช ปราการหลังดาวรุ่งชาวเซิร์บ เชื่อจะก้าวตามรอยเท้าของเพื่อนร่วมชาติรุ่นพี่อย่าง เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จในอนาคต

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่มีโอกาสชมฝีเท้าดาวรุ่ง วัย 20ปี อย่างใกล้ชิด หลังยืมตัวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว กล่าวว่า "สำหรับเราแล้ว เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก เขามีความสามารถพิเศษที่เด่นชัด เขาทำให้ผมนึกถึงบางอย่างที่คล้ายคลึงกับ เนมานย่า วิดิช ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ราจโควิช ย้ายจาก โอเอฟเค บีโอแกรด ในลีกบ้านเกิด ไปซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2005 แต่ยังไม่มีโอกาสรับใช้ต้นสังกัด โดยใน 2ปีแรก ถูกปล่อยยืมตัวกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเดิม ส่วนฤดูกาลที่แล้ว ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ส่วนผลงานทีมชาติ ติดธงชุดใหญ่มาแล้ว 2 นัด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์