โรบินโญ่ฟุ้งเปรี้ยง ในเสื้อเรือใบสีฟ้า

โรบินโญ่ ศูนย์หน้าชาวแซมบ้า เชื่อจะกลายเป็นดาวยิงระดับโลกได้ในสีเสื้อของทีม "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่า

นักเตะบราซิเลียนสามารถประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษได้

กองหน้าวัย 25 ปี เจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ ซึ่งยังยิงประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ปีใหม่เปิดเผยว่า

"เมื่อตอนที่ผมย้ายจากซานโต๊สมาอยู่กับสโมสรรีล มาดริด ผมคิดเสมอว่าวันหนึ่งผมจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกให้ได้ และเมื่อผมได้ย้ายมาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ผมรู้สึกว่าความฝันของผม กำลังจะกลายเป็นความจริงขึ้นมา ผมหวังว่าจะได้โชว์ฝีเท้าในลีกที่ดีที่สุด อาจจะมีนักเตะที่ดีหรือแย่กว่าผมอยู่ เพียงแต่พวกเขาอาจจะไม่มีโชคกับการเล่นในอังกฤษ แต่สำหรับผมแล้วฟุตบอลหมายถึงการปรับตัว มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นนักเตะที่ไม่มีศักยภาพ บางคนอาจจะเล่นในบราซิลต่อไป เพราะคิดว่ามันง่าย ไม่จำเป็นต้องเล่นดีมากก็ได้ ในขณะที่บางคนอาจจะถือคติที่ว่ายิ่งมันยากมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งได้เล่นฟุตบอลดีๆ มากเท่านั้น"

ด้าน แวงซองต์ กอมปานี มิดฟิลด์ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า

สโมสรกำลังมีปัญหาในห้องแต่งตัว โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังจากที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวของอังกฤษระบุว่า
เคร็ก เบลลามี่ มีปากเสียงกับโรบินโญ่ ทำให้นักเตะทั้งสองยังไม่พูดกัน

"ตอนที่ผมได้อ่านข่าวว่าทีมเรามีปัญหาในห้องแต่งตัว ผมแปลกใจมาก ไม่มีความตึงเครียดอะไรในทีมเราเลย เราเป็นทีมที่มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก บางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ที่เราสามารถพูดความรู้สึกของเรากับคนอื่นๆ ได้อย่างอิสระ ผู้คนที่ไม่ได้อยู่กับสโมสรมักจะมีการคาดเดาเรื่องต่างๆ นานาที่มันเกินจริงในห้องแต่งตัวของเราอยู่เสมอ" กอมปานีกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์